เดี๋ยวนี้ไรเดอร์สามารถสั่งสอนลูกค้าให้สั่งแค่ระยะ 3 กิโลได้ด้วยเหรอครับ

ค่าส่งก็จ่าย แอพก็ไม่ได้มีกฎบังคับ
มีหน้ามาสั่งสอนลูกค้า เหตุเพราะตัวเองเผลอไปรับออเดอร์ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ดูระยะทาง สุดท้ายขอแก้ด้วยการซื้อออเดอร์เอง โอนเงินคืนมาให้ผมแล้ว แต่โทษนะครับ ที่ผมอยากได้ คือผมอยากได้อาหารครับ ไม่ได้อยากได้เงินคืน ไม่งั้นผมจะสั่งไลน์แมนทำไม

อัพเดตความคืบหน้าครับ

ทาง CC ไลน์แมน ได้ติดต่อมาแจ้งว่าได้ดำเนินการลงโทษตามกฎของบริษัทฯ แล้ว แต่ไม่สามารถแจ้งผลได้ว่าไรเดอร์ถูกระงับบัญชีชั่วคราวหรือถาวร เพราะเป็นเรื่องภายในองค์กรครับ

และทางไลน์แมนได้มอบคูปองส่วนลดไม่มีขั้นต่ำ พร้อมทั้งรับปากว่าจะนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ รวมถึง feedback ที่ผมได้ให้ไป อบรมไรเดอร์เพื่อลดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่