ได้รับทรูพอยท์ไม่ครบ ?

ชำระบิลทรูมูฟเดือนละประมาณ 1600 บาท แต่พอยท์ปัจจุบันมีอยู่ 80 กว่าพอยท์ โดยปกติ ชำระ 25 บาท = 1 พอยท์ ซึ่งปัจจุบันจ่ายบิลมาแล้วประมาณ 10 รอบบิลพบว่าพอยท์ที่มีน้อยกว่าที่ควรจะได้รับเคยติดต่อแจ้งไปแล้วแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ และตรวจสอบการใช้พอยท์แล้วเราใช้ไปประมาณ 100 พอยท์คิดว่าต้องเหลือพอยท์มากกว่าในปัจจุบัน มีใครเคยเจอแบบเดียวกันบ้างครับแล้วทำยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 3291060  ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่