หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ทรู1242
กระทู้คำถาม
truemove
ไม่ทราบว่าทำไมศูนย์ทรู 1242 โทรไปไม่มีเบอร์ต่อให้ติดต่อพนักงานอยากสอบถามพนักงานพอดีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเบอร์รายเดือนแต่ใช้เบอร์เติมเงินโทรไปไม่สามารถต่อสายคุยกับพนักงานได้
#ต้องการติดต่อคุยสอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนที่พนักงานโทรมาเสนอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
คือตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แล้วอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิ มะลิมันช่วยอะไรไม่ได้ ทักไปในเพจก็เงียบ ไม่อ่านไม่ตอบ 1242 ก็โทรเป็น 10 รอบก็เจ
สมาชิกหมายเลข 6808970
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
อ้างว่าเป็น True = 095 381 0715
095 381 0716 รบกวนทรู กับดีแทค ช่วยตรวจสอบฟน่อยครับว่าใช้มิจฉาชีพไหมหรือเบอร์จริงของพนักงานครับ โทรมาเสนอบริการเน็ตบ้าน แต่ไม่มั่นใจ
Dmaj
อยากยกเลิกเเพ็กเกจรายเดือนของทรูมูฟ โดยที่ไม่ต้องไปยกที่ศูนย์ทำยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือตัวหนูเองอยากยกเลิก แต่เบอร์ที่ใช้เป็นของผู้ปกครองซึ่งไม่สามารถมายกเลิกให้ได้เนื่องจากอยู่กันละคนจังหวัด เลยไม่สามารถมายกเลิกให้หนูได้ พอมีวีธีไหนบ้างคะ คือเเพ็กเกจของหนูตอนนี้มันเเ
สมาชิกหมายเลข 6613345
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป true พนักงานได้ค่าคอมมั้ย
คือถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรู เป็นซิมเติมเงิน พนักงานจะได้ค่าคอมมิชชั่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5522890
True อยากคุยกับพนักงาน ติดต่อ1242 ได้คุยแต่กับน้องมะลิ
อยากสอบถามบางเรื่องครับติดต่อไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8556186
เบอร์เติมเงินของทรู เคยขอเปิดใช้บริการโรมมิ่ง เพื่อรับสายและรับ SMS แต่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว เป็นเพราะอะไรคะ
เราใช้เบอร์ทรู ระบบเติมเงิน เคยขอเปิดใช้บริการโรมมิ่ง เพื่อรับสาย (ค่าบริการคิดเป็นนาที) และรับ SMS ฟรี แต่ตอนนี้ใช้งานใดๆ ไม่ได้แล้ว เป็นเพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 4324796
ติดต่อทรูยังไง ไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีใครทราบวิธีติดต่อ Call center True ที่ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ โทรไปก็ให้แต่คุยกับมะลิ พอมะลิคุยไม่รู้เรื่องบอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ก็วนมาให้กดเลขอีก แล้วก็วนไปที่มะลิ สุดท้ายวางสายเฉยเลยค่
สมาชิกหมายเลข 951349
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ทรู1242
#ต้องการติดต่อคุยสอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนที่พนักงานโทรมาเสนอ