ทำไมต้องจ่ายค่าบริการของเดือนล่าสุดคะ
ในเมื่อตัดสัญญาณทุกอย่างตั้งแต่เดือนที่แล้ว
เท่ากับว่าเดือนนี้ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยโทรเข้าโทรออกก็โดนตัด
ทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ด้วยคะ
โทรหาเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับมะลิ ในiService ก็คุยไม่รู้เรื่อง
ค่าบริการทรูมูฟไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย?
ในเมื่อตัดสัญญาณทุกอย่างตั้งแต่เดือนที่แล้ว
เท่ากับว่าเดือนนี้ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยโทรเข้าโทรออกก็โดนตัด
ทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ด้วยคะ
โทรหาเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับมะลิ ในiService ก็คุยไม่รู้เรื่อง