สอบถามศูนย์ทรู

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 เราได้เข้าไปที่ศูนย์ทรูแห่งหนึ่งค่ะ เพื่อจะไปเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมจากชื่อปู่มาเป็นชื่อเรา ตอนไปถึงก็รอคิว แล้วก็มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามเราว่าเบอร์ที่จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินหรือแบบรายเดือน เราก็ได้ตอบไปว่ามีทั้งรายเดือนและเติมเงิน ก็คือมี2เบอร์ค่ะที่จะเปลี่ยน พอถึงคิวเราก็เดินเข้าไปที่หน้าเคาน์เตอร์ เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าเราจะมาเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมนะ เขาก็สอบถามว่าเป็นเบอร์เติมเงินหรือรายเดือนเราก็ตอบไปค่ะว่ามีทั้งรายเดือนและเติมเงิน (เจ้าหน้าที่คนละคนกับที่ถามก่อนหน้านี้) เราก็รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการค่ะ สักพักนึงเจ้าหน้าที่ก็ยื่นกระดาษมาให้เราเขียนเบอร์ โดยเขาให้เราเขียน"เบอร์รายเดือน" ไม่ได้ถามถึงเบอร์เติมเงิน เราก็คิดว่าเขาน่าจะเช็คในระบบได้หรืออะไรก็ตาม ก็เลยเขียนไปแค่เบอร์รายเดือน สุดท้ายพอเรากลับมาถึงบ้าวันถัดมาเราก็ได้เข้าไปที่แอพ TrueIService พบว่าชื่อเบอร์เติมเงินเรายังเป็นชื่อของปู่อยู่จึงได้ติดต่อทางศูนย์ทรูไปทางไลน์แต่ไม่ได้การตอบใดๆกลับมา จึงอยากทราบว่าสามารถดำเนินการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนเบอร์เติมเงินของเราโดยที่ไม่ต้องไปดำเนินการที่ศูนย์ทรูให้ได้ไหม เพราะเราก็ได้เข้าไปทำแล้วและแจ้งความต้องการของเราแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ทำให้เราไม่ครบถ้วนตามความต้องการของเราค่ะ อีกทั้งเราก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านกับปู่ค่ะ ไม่ได้ว่างกลับไปทำตลอดๆ
ซึ่งเราได้ติดต่อศูนย์นั้นไปทางไลน์ในวันที่ 9 กันยายนแล้ว แต่ทางนั้นอ่านแล้วไม่ได้ตอบเราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่