ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมจาก เข้าใจว่าเป็นพนักงานของทรู ใส่เสื้อบริษัททรูและบอกว่ามาจากส่วนกลาง จังหวะนั้นต้องการเปลี่ยนเบอร์พอดี เนื่องจากดูเรื่องเบอร์มงคลเยอะไปหน่อย เราซื้อกับพนักงานเขาออกมาเดินเสนอขายให้ พอตกลงซื้อเขาก็ขอบัตร ปปช. ไปลงทะเบียนไปเสียบกับเครื่องที่อยู่กับตัวเขา ก็ใช้มาเป็นปี จนกระทั่งมีแอพธนาคารธกส เปลีายนแอพเป็นแบบใหม่เราต้องการโหลดแอพนี้มาใช้ เจ้าหน้าที่ให้กดเช็คปรากฎว่าลงทะเบียนไม่ตรงกับเลขบัตร ปปช.เรา ซึ่งเราเปลี่ยนเบอร์แจ้งธนาคารอื่น ทำธุรกรรมได้ปกติทุกธนาคาร ไปถามที่ศูนย์ทรูในห้างแถวบ้าน ก็ตอบเราว่า ทำอะไรไม่ได้ต้องให้คนที่ลงทะเบียนเดิมโอนกรรมสิทธ์ให้เราอีกที ถามว่าเราต้องรู้สึกยังไงคะ เหนื่อยใจมาก ให้ศูนย์วิดีโอคอลกับพนักงานก็บอกแบบเดียวกัน มันไม่ควรเป็นแบบนี้อ่ะ บริษัทก็ปล่อยเลยหรอ แก้ไขอะไรไม่ได้เลยหรอ ใช้มาเป็นปีๆพึ่งมารู้ ช่วยอะไรก็ไม่ได้ ติดต่อก็ยากโทรไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องเสียเวลาไปที่ศูนย์ก็ยังไม่สามารถทำอะไรให้เราได้เลย
ซื้อซิมทรูแต่ชื่อคนลงทะเบียนไม่ใช่ชื่อเรา