ขอเปลี่ยน Router ของ 3BB

กระทู้คำถาม
ขอเปลี่ยน Router ของ 3BB และเป็นเซ็นต์เอกสารที่ศูนย์บริการแล้ว ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว ไร้วี่แววเสียงโทรศัพท์จากพนักงานที่จะเข้ามาเปลี่ยนเหมือนที่ตอนเซ็นต์สัญญาเสร็จไปแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณArm Chathawat

3BB ขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ ได้ไปติดต่อทำเรื่องไว้ที่สาขาใดคะ ขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน , รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่