เป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งานยอมจ่ายอยู่มาถึง2ปี
ปีแรกเป็นปีอยู่ในสัญญา 2 เบอร์ 1 โปรผูกร่วมกัน
ปีที่ 2 จะปิดแต่เสนอให้เก็บไว้เราก็ยอมเก็บด้วยการจ่ายโปรทุกเดือนแต่ถูกลงมาจนครบปีที่ 2 ต้องการที่จะยกเลิก เนื่องด้วยเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็น แต่ต้องไปยกเลิกที่สาขาซึ่งตอนโทรมาหลอกให้สมัครใช้การโทรแต่ถ้ายกเลิกให้ไปสาขาไม่มีความยุติธรรมเลยเนี่ยหรอเครือข่ายอันดับ 1 ซึ่งทำบนออนไลน์ไม่ได้ทั้งที่วิธีการยืนยันตัวตนออนไลน์ก็มีตั้งเยอะ ถ้าคนไม่สะดวกไปจริงๆต้องเสียเวลาเสียงานก็ต้องทนใช้ต่อหรอต้องทวงจ่ายเงินต่อหรอ ถ้าลางานไม่ได้ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ ทั้งที่เบอร์หลักก็ยังใช้อยู่
แบบนี้ไม่ได้ใช้แต่ต้องจ่ายตังค์มันยุติธรรมแล้วหรอ???? เอาเปรียบกันเกินไปไหม
พอติดต่อออนไลน์ไม่ได้รับการแก้ไขแถมยังให้คุยกับคอมพิวเตอร์ไม่ใช่คนในทุกช่องทางแย่มาก
#AIS
หลอกให้เปิดเบอร์ โทรมาเสนอพอหมดสัญญาต้องไปปิดถึงสาขา
ปีแรกเป็นปีอยู่ในสัญญา 2 เบอร์ 1 โปรผูกร่วมกัน
ปีที่ 2 จะปิดแต่เสนอให้เก็บไว้เราก็ยอมเก็บด้วยการจ่ายโปรทุกเดือนแต่ถูกลงมาจนครบปีที่ 2 ต้องการที่จะยกเลิก เนื่องด้วยเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็น แต่ต้องไปยกเลิกที่สาขาซึ่งตอนโทรมาหลอกให้สมัครใช้การโทรแต่ถ้ายกเลิกให้ไปสาขาไม่มีความยุติธรรมเลยเนี่ยหรอเครือข่ายอันดับ 1 ซึ่งทำบนออนไลน์ไม่ได้ทั้งที่วิธีการยืนยันตัวตนออนไลน์ก็มีตั้งเยอะ ถ้าคนไม่สะดวกไปจริงๆต้องเสียเวลาเสียงานก็ต้องทนใช้ต่อหรอต้องทวงจ่ายเงินต่อหรอ ถ้าลางานไม่ได้ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ ทั้งที่เบอร์หลักก็ยังใช้อยู่
แบบนี้ไม่ได้ใช้แต่ต้องจ่ายตังค์มันยุติธรรมแล้วหรอ???? เอาเปรียบกันเกินไปไหม
พอติดต่อออนไลน์ไม่ได้รับการแก้ไขแถมยังให้คุยกับคอมพิวเตอร์ไม่ใช่คนในทุกช่องทางแย่มาก
#AIS