[SR] โดนละงับสัญญาณ โทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟ

กระทู้รีวิว
โดนละงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระรอบบิล 11 วัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงหลายรอบมากไม่มีให้บริการจะขอเปิดสัญญาณก็บอกว่าเปิดไม่ได้ให้ทำติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงหลายรอบมากไม่มีให้บริการจะขอเปิดสัญญาณก็บอกว่าเปิดไม่ได้ให้ทำรายการอัตโนมัติเพื่อนเพื่อนเป็นกันไหมควรไปต่อหรือพอแค่นี่เนื่องจากบริการล่าช้ามากๆในเวลาลูกค้ามีปัญหาแล้วเราจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
ชื่อสินค้า:   เครือข่ายทรูมูฟเอส
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่