ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ครับติดต่อไม่ได้เลย เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้จะจ่ายบิลรอบเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยอดชำระมันมากกว่าปกติ ปกติจ่ายแค่427ทุกเดิอน แต่เดือนนี้670กว่าบาท ก็เลยโทรคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยแย่มาก ก็เลยไปที่ศูนย์ทรูโลตัสปทุมธานี เจ้าหน้าที่เช็คให้คือแพคเกจมันเปลี่ยนจาก500เมกเป็น1000เมกมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม200กว่าบาทเลยจำขึ้นได้ว่า เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตจาก500เป็น1000สนใจมั๊ย ผมเลยถามก่อนเลยว่ามีค่าใช้จ่ายมั๊ย เพราะมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบ่อยผมจะถามแบบนี้ก่อนทุกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่คนนี้บอกไม่มีค่าใช้จ่ายผมก็ได้ตอบตกลงไป เพราะถ้ามีเจ้าหน้าที่คนไหนบอกมีค่าใช้จ่ายผมจะปฏิเสธทุกคน แล้วแบบนี้ผมต้องรับผิดชอบด้วยหรอครับในเมื่อเจ้าหน้าที่ทรูโกหกผม ไปเช็คได้เลยครับเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชาย หวังว่าข้อความนี้จะถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนะครับ แล้วติดต่อกลับมา เพราะถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาผมคงต้องเลิกใช้ทรูแหละครับ แพคเกจที่ผมใช้อยู่มันโอเครอยู่แล้วมาทำให้ผมเดือดร้อนวุ่นวายทำไม มาโกหกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายได้ยังไง แบบนี้ไม่ดีเลยนะครับมันรู้สึกแย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู