คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 11/03/2025 เวลา 14.13 น.
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5316439 ให้ดีที่สุดนะคะ
สมายล์-ธวัลรัตน์เข้าใจความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ จากปัญหาการใช้งานสามารถแจ้งหมายเลข AIS ที่ใช้งานในพื้นที่ที่พบปัญหา ผ่านทางหลังไมค์ที่ขอข้อมูลอ้างอิงการประสานงานตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้เพิ่มเติมได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบปัญหาสัญญาณ เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5316439 ให้ดีที่สุดนะคะ
สมายล์-ธวัลรัตน์เข้าใจความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ จากปัญหาการใช้งานสามารถแจ้งหมายเลข AIS ที่ใช้งานในพื้นที่ที่พบปัญหา ผ่านทางหลังไมค์ที่ขอข้อมูลอ้างอิงการประสานงานตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้เพิ่มเติมได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบปัญหาสัญญาณ เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อยากให้เครือข่ายมือถือมาติดตั้งเสาสัญญาณให้ มีพื้นที่ให้ฟรึ