จู่ๆพนง.เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนแก้ยังไงดีคะ

คือวันนี้มีคอลเซนเตอร์ทรูมา พอรับสายเขาก็พูดๆแบบได้รับเชิญสิทธิพิเศษนู่นนี่ และอื่นๆบลาๆ จนเขาบอกทำการเปลี่ยนรายเติมเงินกลายเป็นรายเดือน นี่เราก็คิดว่าเอ้าปลี่ยนแล้วหรอ เลยถามไปว่าไม่ได้อยากเปลี่ยนอยากใช้แบบเดิมจะต้องทำไง แล้วเขาบอกแบบให้ใช้ไปสักสามเดือนนี่ก็งงๆ เลยถามอีกรอบเขาบอกแบบหลังจากวางสายหรือsmsแจ้งเนี่ยแหละ ค่อยกดยกเลิก เบอร์1242 พอโทรไปก็ไม่แต่เสียงระบบไม่ได้คุยกับ พนง. ใช้แอพทรูเพื่อจะคุยกับพนง.ก็ไม่การตอบรับ แล้วอีกอย่างเพิ่งจะเติมเน็ตไปวันที่9กันยา เกือบ400 พอมาวันนี้ทางทรูเปลี่ยนทางเขาเลยยกเลิกแพกเกจนั้นไป ตกใจมาก กลายเป็นซิมรายเดือน แล้วต้องไปจ่ายรอบบิล21กันยานี้ แล้วอีกอย่างก็ยังเป็นเด็กนร.ไม่มีเงินที่จะไปจ่ายเยอะๆเพราะช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเยอะจะต้องเรียนต่อ เครียดมากค่ะ ทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่