โน๊ตบุ๊คเอเซอร์ เช็ค ประกันเมื่อวาน onsite แต่พอโทรไปแจ้ง เปลี่ยนหน้ารับประกันเฉย ตามรูปคับ


อยากสอบถามคับ ว่าแบบนี้มีด้วยหรอคับใครเคยเจอมั่งคับ 
ขอโทษคับ ตอนซื้อ ป้ายก็ติดว่ามี บริการ onsite พิมพ์ SN ก็เห็นลงว่ามี onsite แต่โทรไปเช็คกับทางacreที่เบอร์028259645แจ้งกับมาว่า สินค้าตัวนี้ไม่มีonsiteสะงั้น และบอกว่าที่เช็คหน้าเว็ปเป็นประกันของต่างประเทศ คือ งงมาก ผมเช็คในเว็ป Acer Thailand นะคับ

จากที่โทรไปเช็คทางสำนักงานใหญ่ เจ้าหน้าทีตอบแบบไม่รับผิดชอบอะไรเลย 
เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า สินค้าที่พึ่งมาจากต่างประเทศ ประกันยังไม่อัพเดท แต่ ผมซื้อมาจะครบปีแล้วเนี่ยนะคับ ไม่น่าซื้อ ยี่ห้อนี้ห้อนี้ตั้งแต่แรก โคตรผิดหวังเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่