เป็นลูกค้า TrueBlack Card จ่ายเดือนละเกือบ 2,000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1236 ของลูกค้าทรูแบล็คแจ้งปัญหาเน็ต

แต่การพูดจาตอบอะไรเราไม่ดีเลย ใช้น้ำเสียงกริยาไม่ผ่านนะ เราเป็นลูกค้าคุณแค่เน็ตเราเล่นไม่ได้ ทำงานไม่ได้เราก็รู้สึกแย่แล้วเพราะเสียเวลามาก เรายังต้องมาโดนพูดจาใช้น้ำเสียงไม่ดีพูดใส่อีก เป็นผู้ชายรับสายแต่เราไม่ทราบชื่อ แถมถามแบบไม่ควรถามใช้อารมณ์มากๆไม่โอเคเลย ถ้าบริการแบบนี้อย่าบริการเลย แย่มาก โดนมาสองรอบแล้ว รอบที่แล้วเหมือนโทรมาแจ้งเรื่องปัญหาเน็ตเป็นผู้ชายโทรมา เสียงลมเข้ามาดังมาก แล้วก็พูดจาแบบเหมือนโทรมาไปงั้นๆ ไม่ได้อยากจะแก้ปัญหา ถ้าเน็ต 4G 5G เราไม่ช้าเราก็คงไม่โทรแจ้งเพราะเราต้องใช้ทำงาน มันเสียเวลา ควรพูดจาดีๆหน่อยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่