หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
เน็ตของเราใช้งานได้มา2วันแล้วค่ะ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคคืออะไรคะที่ไม่ใช่1678 เราใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย คือมันจำเป็นมาก อยากให้ดีแทคปรับปรุงด่วนๆเลยค่ะ นอยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
เน็ต Dtac ใช้ไม่ได้หลายเบอร์เลยเกิดอะไรขึ้นครับ
ปกติใช้ DTAC อยู่ ใช้กันหลายเบอร์ในบ้านแต่ 1 เดือนที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้เลยเกือบทุกเบอร์ของคนในบ้านและญาติๆใกล้เคียงเกิดอะไรขึ้นครับช่วยมารับเรื่องแก้ไขหน่อยเดี๋ยวแจ้งเบอร์ไปหลังไมค์อ่ะ
citywave
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
อยากยกเลิกเน็ต dtac ทั้งหมดทิ้งค่ะ
ทาง call center บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทรไปที่ 1678 พอเราโทรไปแล้ว เขาจะให้กดตามหมายเลขที่ต้องการจะทำรายการ แต่ว่าหมายเลขที่ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4509527
ยกเลิก-ปิด ซิมดีแทครายเดือน
จุดประสงค์คือต้องการย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเน็ต และราคาโปร พยายามติดต่ออยู่หลายครั้งค่ะ เนื่องจากมันย้ายยาก ก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ แจ้งขอยกเลิกมาตลอดหลายครั้งไม่เคยสำเร็จ 1. ทำง
สมาชิกหมายเลข 8312096
เน็ตล่ม
เน็ตทรูเป็นอะไรคะอยู่ดีๆก็ใช้ไม่ได้ แปปเดียวขี้น3G เเปปนึงขึ้นไม่มีสัญญาณ ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็กินเงินไวมาก ทรูเซอร์วิซแก้ไขอะไรไม่ได้สักอย่าง มาลิมีทำไมคะแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้เลย น่าเบื่อ ละไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8178577
DTAC ผมปิดการใช้อินเตอร์เน็ตมือถือไปนานแล้ว ทำไมยังคงมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เข้ามาอีก
เบอร์โทรศัพท์ DTAC ของผมเป็นแบบเติมเงิน ปิดการใช้อินเตอร์เน็ตมือถือไปนานแล้ว ทำไมยังคงมีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เข้ามาอีก มีท่านใดเจอเหตุการณ์นี้เหมือนผมบ้างครับ ผมปิดอินเตอร์เน็ตมือถือด้วยวิธีนี้ครับ ปิด
สมาชิกหมายเลข 2918865
จะย้ายค่ายจากDtac ไป AIS
เราอยากย้ายค่ายค่ะ แล้วได้รับข้อมูลตัวนี้มา ต้องทำยังไงต่อค่ะ เราเพิ่งชำระค่ารายเดือนไปแล้ว และโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคแล้วค่ะ ว่าย้ายได้เลยโดยไม่ต้องไปศูนย์ อีฉันกด*151*ตามด้วยบัตรปชช# แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6214894
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้