▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บริษัทประกันชีวิต
FWD กับ customer Service ที่ทำให้เราอยากร้องไห้
จนมา ณปัจจุบัน ขอบอกว่า ระบบการประสานงานภายในบริษัท มีความไม่ประทับใจมาก
เราไม่เคยจ่ายเบี้ยประกับข้า แต่มีเหตุจำเป็น ซึ่งเราแจ้งบริษัททุกขั้นตอน
ทำตามที่บริษัทแจ้งทุกขึ้นตอแน
จ่ายเบี้ยแล้ว นำส่งหลักฐานการจ่ายฯ
และได้อีเมล์ว่า จะติดต่อกลับมา อีก 3-5 วันทำการ
ปรากฏ เค้าติดต่อมา 6 วันหลังจากนั้น ว่า เราหยุดผ่อนชำระเบี้ย
เอ้อ คืออะไรคะ
บริษัทขาบประกัน หรือเล่น pretend ว่าเป็นมืออาชีพคะ
อยากจะแนะนำใครที่พิจารณาบริษัทนี้ โปรดมองป้ายหน้าค่ะ