ผู้ก่อตั้ง LSEOUL พูดถึง THE JENNIE EFFECT
“JENNIE คือผู้ช่วยชีวิตของเรา”
LSEOUL เพิ่มยอดขายได้อย่างมากเมื่อสินค้าที่ JENNIE สวมใส่นั้นขายหมดเกลี้ยงภายใน 15 นาที โดยมียอดสั่งซื้อมากกว่า 2,000 รายการและช่วยให้พวกเขาจัดงานแฟชั่นโชว์ได้สำเร็จ
ผู้ก่อตั้ง LSEOUL ยกเครดิตให้กับ JENNIE ที่ทำให้แบรนด์พลิกกลับมาประสบความสำเร็จได้ หลังจากเจนนี่โพสต์บนอินสตาแกรม สินค้าของแบรนด์ก็ขายหมดภายใน 15 นาที โดยมียอดสั่งซื้อมากกว่า 2,000 รายการ เมื่อเผชิญกับปัญหาทางการเงินก่อนงานแฟชั่นโชว์ในเดือนพฤษภาคม ลัมเรียกเจนนี่ว่า "ผู้กอบกู้ชีวิต" เพราะอิทธิพลของเธอช่วยกอบกู้แบรนด์และทำให้การจัดแฟชั่นโชว์นี้ประสบความสำเร็จ
ตามคำบอกเล่าของผู้ก่อตั้ง LSEOUL เขากำลังเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินเมื่อค่าใช้จ่ายในการจัดงานแฟชั่นโชว์สูงกว่าที่คาดไว้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ JENNIE โพสต์รูปบนอินสตาแกรม แบรนด์ก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างมากมายและส่งผลให้จัดงานแฟชั่นโชว์ได้สำเร็จ
ทางแบรนด์ยังต้องเปิดพรีออเดอร์เพิ่มเนื่องจากมีลูกค้าต้องการสินค้าเป็นจำนวนมาก
ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อกระโปรงที่ JENNIE ใส่และโพสต์ลงบนอินสตาแกรม สินค้าถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 15 นาที LSEOUL เปิดเผยว่าผู้ซื้อไม่เพียงมาจากเวียดนามเท่านั้น แต่ยังมาจากต่างประเทศด้วย
ที่มา :
https://vt.tiktok.com/ZS25vsKwY/
ผู้ก่อตั้ง LSEOUL พูดถึง THE JENNIE EFFECT “JENNIE คือผู้ช่วยชีวิตของเรา”
ผู้ก่อตั้ง LSEOUL พูดถึง THE JENNIE EFFECT
“JENNIE คือผู้ช่วยชีวิตของเรา”
LSEOUL เพิ่มยอดขายได้อย่างมากเมื่อสินค้าที่ JENNIE สวมใส่นั้นขายหมดเกลี้ยงภายใน 15 นาที โดยมียอดสั่งซื้อมากกว่า 2,000 รายการและช่วยให้พวกเขาจัดงานแฟชั่นโชว์ได้สำเร็จ
ผู้ก่อตั้ง LSEOUL ยกเครดิตให้กับ JENNIE ที่ทำให้แบรนด์พลิกกลับมาประสบความสำเร็จได้ หลังจากเจนนี่โพสต์บนอินสตาแกรม สินค้าของแบรนด์ก็ขายหมดภายใน 15 นาที โดยมียอดสั่งซื้อมากกว่า 2,000 รายการ เมื่อเผชิญกับปัญหาทางการเงินก่อนงานแฟชั่นโชว์ในเดือนพฤษภาคม ลัมเรียกเจนนี่ว่า "ผู้กอบกู้ชีวิต" เพราะอิทธิพลของเธอช่วยกอบกู้แบรนด์และทำให้การจัดแฟชั่นโชว์นี้ประสบความสำเร็จ
ตามคำบอกเล่าของผู้ก่อตั้ง LSEOUL เขากำลังเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินเมื่อค่าใช้จ่ายในการจัดงานแฟชั่นโชว์สูงกว่าที่คาดไว้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ JENNIE โพสต์รูปบนอินสตาแกรม แบรนด์ก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างมากมายและส่งผลให้จัดงานแฟชั่นโชว์ได้สำเร็จ
ทางแบรนด์ยังต้องเปิดพรีออเดอร์เพิ่มเนื่องจากมีลูกค้าต้องการสินค้าเป็นจำนวนมาก
ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อกระโปรงที่ JENNIE ใส่และโพสต์ลงบนอินสตาแกรม สินค้าถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 15 นาที LSEOUL เปิดเผยว่าผู้ซื้อไม่เพียงมาจากเวียดนามเท่านั้น แต่ยังมาจากต่างประเทศด้วย
ที่มา : https://vt.tiktok.com/ZS25vsKwY/