วันนี้ผมมีลูกค้าคนนึงเข้ามาถามเรื่องเงินดิจิมอน ผมเลยถามไปว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ มีบัตรสวัสดิการหรือบัตรคนจนยังครับ เขาก็บอกไม่มี ผมเลยบอกว่านั้นคงรอตามข่าววันที่16อีกทีวันนี้พึ่งวันที่ 10 เอง เขาก็บอกจะถามพนักงานจะมาถามว่าจะได้วันไหนเงิน ผมเลยบอกนั้นรอคุยกับพนักงานก็ได้ครับ พอเขารับบัตรคิวเขาก็พูดดังลั่นธนาคาร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ก็แค่นั้นหละเป็นแค่ยามก็ทำหน้าที่ยามไปอย่ามายุ่งมาก
หลังจากนั้นผมก็เครียด เลยมาถามใน pantip ดูว่าจะไปต่อหรือพอซำหนีแท้หนอ~ จิตใจผมไม่ได้คิดว่าจะอยากยุ่งอะไรหรอก แต่ถ้าเรารู้แล้วเราพอบอกเขาได้เราก็เต็มใจจะแนะนำบอกกล่าวว่าอะไรมันคืออะไร สิ่งไหนรู้ช่วยแนะนำเขาได้เราทำงานบริการเราก็ยินดี เพราะถ้าเรารู้เราไม่บอกเขาเรากดคิวให้เขานั่งรอมันเสียเวลาลูกค้า เราต้องช่วยเหลือเขาไม่ได้คิดว่าลูกค้าจะมองว่าเรายุ่งเกินหน้าที่ โดนด่ามาอย่างนี้ ผมคงเงียบไปยาวๆแล้วพิจรณาว่าเราก็แค่ยาม เฮ้อ~
เมื่อไหร่จะเลิกเหยียดคนเรื่องอาชีพครับคนไทย
หลังจากนั้นผมก็เครียด เลยมาถามใน pantip ดูว่าจะไปต่อหรือพอซำหนีแท้หนอ~ จิตใจผมไม่ได้คิดว่าจะอยากยุ่งอะไรหรอก แต่ถ้าเรารู้แล้วเราพอบอกเขาได้เราก็เต็มใจจะแนะนำบอกกล่าวว่าอะไรมันคืออะไร สิ่งไหนรู้ช่วยแนะนำเขาได้เราทำงานบริการเราก็ยินดี เพราะถ้าเรารู้เราไม่บอกเขาเรากดคิวให้เขานั่งรอมันเสียเวลาลูกค้า เราต้องช่วยเหลือเขาไม่ได้คิดว่าลูกค้าจะมองว่าเรายุ่งเกินหน้าที่ โดนด่ามาอย่างนี้ ผมคงเงียบไปยาวๆแล้วพิจรณาว่าเราก็แค่ยาม เฮ้อ~