หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center ติดต่อได้ยากมาก บอกให้จ่ายเงินจะเปิดสัญญาณ จนป่านนี้จะเดินทางแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
Ais call center ติดต่อได้ยากมาก บอกให้จ่ายเงินจะเปิดสัญญาณ จนป่านนี้จะเดินทางแล้ว
1.เจ้าหน้าที่ประสานงานแย่มาก รับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการ
2.ติดต่อคนยากมาก เจอแต่น้องอุ่นใจ เห้อออ
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนเลย ค่ะ จะเดิน ตี 4 ยังไม่มีเนตใช้เลย
ปล.ตอนพิม กท ใช้เนตแฟน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ต่อจากกระทู้ก่อน (SCB ระงับแอพฯ)
(ยาวหน่อยนะคะ) ตอนนี้พอจะทราบสาเหตุที่โดนระงับการใช้งานแอพพลิเคชั่น จากการไปอ่านกระทู้ของเพื่อนๆท่านอื่นมาบ้างนะคะ (เดาเอานะคะ มันประจวบเหมาะพอดี) สืบเนื่องคือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดบ
สมาชิกหมายเลข 5339228
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS แต่ละทียากมาก
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ais โดยตรงแต่ละทีทำไมมันยากมาก มีแต่ให้คุยกับอุ่นใจตลอดเลย เพราะปัญหาบางอย่างมันก็ไม่สามารถให้อุ่นใจทำให้ได้เราถึงได้อยากให้เจ้าหน้าที่เป็นคนแก้ไขปัญหาให้ จะติดต่อยังไงได้บ้างโด
สมาชิกหมายเลข 8452746
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
แจ้งไถ่ถอนสินเชื่อบ้านกับ ธนาคารกรุงศรี ทำไมดำเนินการช้าจังครับ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช้เวลาดำเนินการ 10-15 วัน ทำการ ทำไมช้าจังครับ เหมือนดึงเรื่องให้ช้า ธนาคารที่ติดต่อจะไป Refinance บอกว่า ถ้าพ้นเดือนนี้ ไป อัตราดอกเบี้ย จะไม่ใช่อัตราโปรแล้ว ธนาคารกรุงศรีจะรับผิด
nuttystar
ติดต่อทรูยังไง ไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีใครทราบวิธีติดต่อ Call center True ที่ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ โทรไปก็ให้แต่คุยกับมะลิ พอมะลิคุยไม่รู้เรื่องบอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ก็วนมาให้กดเลขอีก แล้วก็วนไปที่มะลิ สุดท้ายวางสายเฉยเลยค่
สมาชิกหมายเลข 951349
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center ติดต่อได้ยากมาก บอกให้จ่ายเงินจะเปิดสัญญาณ จนป่านนี้จะเดินทางแล้ว
1.เจ้าหน้าที่ประสานงานแย่มาก รับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการ
2.ติดต่อคนยากมาก เจอแต่น้องอุ่นใจ เห้อออ
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนเลย ค่ะ จะเดิน ตี 4 ยังไม่มีเนตใช้เลย
ปล.ตอนพิม กท ใช้เนตแฟน