หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมากค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ปกติสมัครวายฟายบ้านก็ใช้งานและจ่ายปกติตลอด แต่พอมีพนักงานโทรมาจะให้ใช้บริการเสริมเราก็ปฏิเสธไม่ใช้ แต่ไม่รู้ทำไมพอวางสายแล้วค่าบริการคิดเพิ่มมาทุกที ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยาก เหนื่อยใจมาก ถ้าครบสัญญาบอกเลยจะไปยกเลิกทันทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาสมัครแพ็กเก็กเสริมให้เอง
ตามหัวข้อเลยครับคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีแพ็กเก็จเสริมให้ผมก็ยังไม่ได้ตบตกลงอะไรเลยอยู่ดีๆขึ้นสมัครแพ็กเก็จเสิมขึ้นให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8376593
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8570655
ขอสอบถามเรื่องเครือข่ายทรู
คือทางเราใช้ 2 เบอร์ แล้วอีกเบอร์สมัครเน็ตปกติ แต่อีกเบอร์ไม่ได้สมัครเน็ต ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ขึ้นให้ชำระเงิน 85.- ทั้งที่ไม่เคยยืมเงินทรู เราชำระเงินไปแล้ว แต่เหมือนยอดไม่เข้า แต่พอมาวันนี
สมาชิกหมายเลข 8073090
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
ขอรหสPUKของทรูค่ะ
พอดีลูกสาวกดอะไรไม่รู้แล้วซิมล็อคค่ะ ไม่รู้จะแก้ยังไงโทรคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รบกวนช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3632493
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช
ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิม
สมาชิกหมายเลข 8505608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมากค่ะ