น้องเรียนเจ้าหน้าที่ขนส่งของ ช้อปปี้ spx

สั่งซื้อสินค้าไป ได้รับของเมื่อวันที่ 5 แต่ของมาแล้วมันไม่ใช่ จับดูมันเป็นอะไหล่เล็กๆ ก็เลยไม่แกะของ และกดขอคืนสินค้าไปในระบบ สรุปขนส่งที่จะเข้ารับไม่ยอมมารับ โทร.กลับมาบอกให้เอาของไปส่งให้ที่คลังแทน เราก็บอกว่าไม่สะดวก ไม่สามารถไปในเวลาที่ทำการของเค้าได้ แล้วมีลูกเล็ก จากบ้านไปส่งของ ต้องเติมน้ำมัน 2-3 ร้อย เพื่อไผส่วของขอคืนเงิน ร้อยกว่าบาท มันคุ้มมั๊ยอ่ะ พนักงานที่โทร.มาก็เหมือนไม่รับผิดชอบ ไม่อยากเข้ามารับ ถ้าสะดวกออกไปเองจะสั่งออนไลน์ทำไม เคยส่งคืนของขนส่งอื่นไม่เห็นวุ่นวายขนาดนี้เลย คนที่มาส่งของเค้าก็รับของกลับ แล้วยิงบาร์โด้ดที่ระบบให้มา แค่นั้นเอง แต่นี้ต้องทำนั่นทำนี่ เสียความรู้สึกมากอ่ะ ปกติสั่งของแอพนี้บ่อยมาก แต่เจออแบบนี้ก็คงไม่อยากสั่งแล้วอ่ะ เค้าไม่ได้มาเสียดายลูกค้าจิ๊กจ๊อกแบบเรา เปลี่ยนไปสั่งแอพอื่นก็ได้ เสียความรู้สึกมากจริงๆ ใช้มาตั้งนาน เจ้าหน้าที่ จัดการขนส่งแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่