กล่อง AIS Playbox V2 H. เสีย

กระทู้คำถาม
กล่อง ais playbox v2 h. เสีย         ดูอยู่ดีๆแล้วดับ  ไฟไม่เข้า  เปิดไม่ติด
- โทรไป  1175  รอสายอยู่นาน ให้ไปสอบถามในแอพ my ais  คุยกับบอท   คุยเป็นชั่วโมงก็ไม่รู้เรื่อง  
- บอกให้รอเจ้าหน้าที่ๆๆๆๆ    รออยู่นานให้กรอก mail. เพื่อติดต่อกลับซะงั้น
-  จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้เรื่อง  ใช้กล่องไม่ได้มา 10  กว่าวัน  
***ขอถามแบบทีเดียวเลย  ถ้าต้องเปลี่ยนกล่องใหม่ 
1. เสียค่าใช้จ่ายมั้ย
2. ใช้เอกสารอะไรบ้าง
**ตอบตรงนี้เลยได้มั้ยครับ  ไม่ต้องทางข้อความ  แบบธนาคารกรุงไทย
- ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่