กล่อง ais playbox v2 h. เสีย ดูอยู่ดีๆแล้วดับ ไฟไม่เข้า เปิดไม่ติด
- โทรไป 1175 รอสายอยู่นาน ให้ไปสอบถามในแอพ my ais คุยกับบอท คุยเป็นชั่วโมงก็ไม่รู้เรื่อง
- บอกให้รอเจ้าหน้าที่ๆๆๆๆ รออยู่นานให้กรอก mail. เพื่อติดต่อกลับซะงั้น
- จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้เรื่อง ใช้กล่องไม่ได้มา 10 กว่าวัน
***ขอถามแบบทีเดียวเลย ถ้าต้องเปลี่ยนกล่องใหม่
1. เสียค่าใช้จ่ายมั้ย
2. ใช้เอกสารอะไรบ้าง
**ตอบตรงนี้เลยได้มั้ยครับ ไม่ต้องทางข้อความ แบบธนาคารกรุงไทย
- ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
กล่อง AIS Playbox V2 H. เสีย
- โทรไป 1175 รอสายอยู่นาน ให้ไปสอบถามในแอพ my ais คุยกับบอท คุยเป็นชั่วโมงก็ไม่รู้เรื่อง
- บอกให้รอเจ้าหน้าที่ๆๆๆๆ รออยู่นานให้กรอก mail. เพื่อติดต่อกลับซะงั้น
- จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้เรื่อง ใช้กล่องไม่ได้มา 10 กว่าวัน
***ขอถามแบบทีเดียวเลย ถ้าต้องเปลี่ยนกล่องใหม่
1. เสียค่าใช้จ่ายมั้ย
2. ใช้เอกสารอะไรบ้าง
**ตอบตรงนี้เลยได้มั้ยครับ ไม่ต้องทางข้อความ แบบธนาคารกรุงไทย
- ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้