หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบ การทำหน้า ทำตา กิริยา คำพูดจา ไม่ได้อบรมเหรอ เป็นเหมือน Fc7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เป็นเหมือนfc 7-11ทำหน้า ทำตา คำพูดจา ไม่พอใจ กรุณาอบรมด้วยนะ หรือเป็นที่เจ้าตัว มันดัดไม่ได้แล้ว เข้าสาขา 18649
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแย่มาก
พนักงานเจเอ็นทีได้อบรมบ้างไหมค่ะ ทำไมพูดจากิริยาท่าทางไม่ดีขนาดนี้ค่ะ มันเป็นแทบทุกคนค่ะ บางทีขอเก็บปลายทางรับโทรสับช้าก็พูดไม่ดีใส่ ตีกลับบ้าง ของที่ไม่มียอดนึกอยากว่าตรงไหนก็วาง ไม่ได้อยากด่านะค่ะแต
สมาชิกหมายเลข 8549536
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
ร้องเรียนพนักงานกสิกรสาขาเชียรรังสิต บริการแย่
ขอร้องเรียน เนื่องจากวันนี้วันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.30 น ผมได้ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกสิกรไทย ได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอทำการเปิดบัญชีเพื่อขอใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจาก เห็นว่าทางธนา
สมาชิกหมายเลข 3494276
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
พนักงานของธ.นี้เป็นอะไรหรอ
เรื่องคือเจ้าหน้าที่ของธนาคารปลา มาตามหาคนซึ้งเป็นลูกค้าของธ. แต่เค้าไม่ได้อยู่บ้านเราแล้ว มาตามถึงสองรอบ มาตะโกนโวยวายเสียงดังที่หน้าบ้าน ซึ้งเราก็บอกว่าเค้าไม่ได้อยู่บ้านนี้แล้ว แล้วจะมาเซ้าซี้ให้ติ
สมาชิกหมายเลข 3877014
ถ้าอยากจะ Complain การบริการของพนักงาน 7-11 อันนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เราเข้าไปใช้บริการ 7-11ที่สาขาหมู่บ้านจามจุรี กิ่งแก้ว พนักงานคนทำกิริยาไม่ดีมากๆเลยค่ะ พูดจาก็ไม่ดี วางของก็เสียงดัง ตอนกดคิดเงินทำให้มีเสียงดังเพื่อให้เราได้ยิน ของใส่ถุงเอาถุงกางเกือบมาโดนหน้
สมาชิกหมายเลข 7905934
ร้านขายอาหารในบขสใหม่เเห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา
พนักงานขายอาหารท่านหนึ่งในบขส.ใหม่นครราชสีมา โซนขายตั๋วรถบัส โคราช-สุรินทร์ พูดจาไม่ดีกับลูกค้า เเสดงกิริยาไม่พอใจหลายครั้ง เเต่ครั้งนี้ไม่โอเคจริง ๆ คือวันนี้เราไปถามซื้อสโมกกี้ไบท์ ก็ตอบเเบบไม่พอใจว
สมาชิกหมายเลข 7584640
สัสสดีแย่
ใช่คะเราไปทำเรื่องมาเข้าไปตอนเช้าเข้าห้องไปปุ้ปเราก็บอกไปว่ามาลงทะเบียนรับสด.9-35 เรามารับช้าเค้าดูไม่พอใจและทำกิริยาแย่ๆใส่เราคะทั้งคำพูดและการกระทำใช่คะเรารู้ว่าเราผิดที่ี่มาขึ้นทะเบียนช้าแต่การไร้ม
สมาชิกหมายเลข 8353742
เสรีทรงผม
เราไม่เข้าใจว่าการตัดผมสั้น หรือให้มันสั้นที่ผิดปกติหรือเรียกง่ายๆว่าทรงนักเรียนชาย ทำไมผู้หญิงไม่สามารถตัดผมได้ ทั้งที่มันอยู่บนหัวนักเรียน ไม่ได้อยู่บนหัวอาจารย์ ทำไมต้องบังคับ จริงมั้ยที่อยากให้มีอ
สมาชิกหมายเลข 8477057
[SPOIL] HunterXHunter - 404
Spoil ด่วน HunterXHunter 404 ห้อง 1003 โจไรปรึกษาคุราปิก้าเรื่องเหรียญ คุราเสนอว่าเหรียญอาจมีคุณสมบัติต่างไปหากผู้ครอบครองคือโจไร หรือคนอื่น โจไรจึงยกเหรียญ
Aya+EVE
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบ การทำหน้า ทำตา กิริยา คำพูดจา ไม่ได้อบรมเหรอ เป็นเหมือน Fc7-11