2567 ขอเทคนิคการโทร 1242 ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆ หน่อย

กระทู้คำถาม
โทรสองสามรอบ เจอแต่มะลิ .. มะลิก็ออกจะดูโง่จริงๆ ตอบอะไรไม่ได้ ตอบไม่ตรงคำถาม .. ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้

มะลิโยนเข้าบอท แล้วก็วนอยู่ในระบบอยู่อย่างนั้น .. ไม่มีช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงพนักงานโดยตรง

กดอะไรถึงจะได้คุยกับคน

บางทีไม่สะดวกพิมพ์เพราะอาจจะต้องทำกิจธุระอย่างอื่นด้วย ..

ถ้าพนักงานมีน้อยช่วยเพิ่มพนักงานด้วย ..
.....

ฝากอีกเรื่อง ทำธุระกิจโทรคมนาคม ควรมีการโอนสายภายในด้วย

ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านเสร็จ จะให้ จนท.โอนต่อเรื่องเน็ตมือถือ สรุปทำไม่ได้

คำแนะนำคือ ให้ลูกค้าโทรเข้ามาใหม่ ..
สรุปไปเจอมะลิเหมือนเดิม

ทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่