โทรสองสามรอบ เจอแต่มะลิ .. มะลิก็ออกจะดูโง่จริงๆ ตอบอะไรไม่ได้ ตอบไม่ตรงคำถาม .. ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้
มะลิโยนเข้าบอท แล้วก็วนอยู่ในระบบอยู่อย่างนั้น .. ไม่มีช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงพนักงานโดยตรง
กดอะไรถึงจะได้คุยกับคน
บางทีไม่สะดวกพิมพ์เพราะอาจจะต้องทำกิจธุระอย่างอื่นด้วย ..
ถ้าพนักงานมีน้อยช่วยเพิ่มพนักงานด้วย ..
.....
ฝากอีกเรื่อง ทำธุระกิจโทรคมนาคม ควรมีการโอนสายภายในด้วย
ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านเสร็จ จะให้ จนท.โอนต่อเรื่องเน็ตมือถือ สรุปทำไม่ได้
คำแนะนำคือ ให้ลูกค้าโทรเข้ามาใหม่ ..
สรุปไปเจอมะลิเหมือนเดิม
ทรู
2567 ขอเทคนิคการโทร 1242 ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆ หน่อย
มะลิโยนเข้าบอท แล้วก็วนอยู่ในระบบอยู่อย่างนั้น .. ไม่มีช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงพนักงานโดยตรง
กดอะไรถึงจะได้คุยกับคน
บางทีไม่สะดวกพิมพ์เพราะอาจจะต้องทำกิจธุระอย่างอื่นด้วย ..
ถ้าพนักงานมีน้อยช่วยเพิ่มพนักงานด้วย ..
.....
ฝากอีกเรื่อง ทำธุระกิจโทรคมนาคม ควรมีการโอนสายภายในด้วย
ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านเสร็จ จะให้ จนท.โอนต่อเรื่องเน็ตมือถือ สรุปทำไม่ได้
คำแนะนำคือ ให้ลูกค้าโทรเข้ามาใหม่ ..
สรุปไปเจอมะลิเหมือนเดิม
ทรู