ถ้าเราเข้าใจว่าเหตุแห่งทุกข์เกิดจากความคิด อย่างนี้จะถือว่าเป็นมิจฉาทิฐิหรือเปล่าครับ
แล้วถ้าเราเข้าใจว่าอริยสัจ 4 เป็นเหตุแห่งการดับทุกข์ อย่างนี้ถือว่าเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
และหากเราเข้าใจว่าการเจริญสติเพื่อให้เกิดมหาสติเป็นเหตุดับทุกข์อย่างนี้จะเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
และหากเราเข้าใจว่ามรรค 8 นั้นสามารถทำเพียงอย่างเดียวคือการเจริญอานาปานสติอย่างนี้จะเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
อย่างนี้ถือว่าเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
แล้วถ้าเราเข้าใจว่าอริยสัจ 4 เป็นเหตุแห่งการดับทุกข์ อย่างนี้ถือว่าเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
และหากเราเข้าใจว่าการเจริญสติเพื่อให้เกิดมหาสติเป็นเหตุดับทุกข์อย่างนี้จะเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ
และหากเราเข้าใจว่ามรรค 8 นั้นสามารถทำเพียงอย่างเดียวคือการเจริญอานาปานสติอย่างนี้จะเป็นมิจฉาทิฏฐิหรือเปล่าครับ