ไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ณ ห้างแห่งหนึ่ง ในอำเภอ ในวันที่ 15 ก.ค. 2567 คืนอุปกรณ์ทุกอย่างครบ และเรียกเก็บค่าบริการงวดสุดท้ายในวันที่คืนอุปกรณ์
แต่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด พอสิ้นเดือนมามีการเรียกเก็บค่าบริการตามปกติ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ต้นเดือน ส.ค. 67 ก็จะตรวจสอบกับศูนย์บริการให้ ลูกค้าไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม. ก็ได้คำตอบเดิมคือยังไม่ต้องจ่ายไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ ต่อมาครั้งล่าสุด โทร 3 ก.ย. 2567 ก็ได้คำตอบเดิม ตรวจสอบกับศูนย์บริการให้ ลูกค้าไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม.
*****บริการคือแย่นะแบบนี้ ยกเลิกตั้งแต่กลางเดือน ก.ค. 67 ตอนนี้ 4 ก.ย 67 ยังไม่ดำเนินการตรวจสอบใดๆ พนักงานให้คำตอบไม่ได้ ถ้าจะไปขอดูกล้องวงจรตอนไปคืนอุปกรณ์ก็คงจะลบไปแล้วมั้ง ****
รีวิวการยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน แบบไม่ประทับใจ
แต่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด พอสิ้นเดือนมามีการเรียกเก็บค่าบริการตามปกติ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ต้นเดือน ส.ค. 67 ก็จะตรวจสอบกับศูนย์บริการให้ ลูกค้าไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม. ก็ได้คำตอบเดิมคือยังไม่ต้องจ่ายไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ ต่อมาครั้งล่าสุด โทร 3 ก.ย. 2567 ก็ได้คำตอบเดิม ตรวจสอบกับศูนย์บริการให้ ลูกค้าไม่ต้องกังวงเรื่องค่าบริการ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม.
*****บริการคือแย่นะแบบนี้ ยกเลิกตั้งแต่กลางเดือน ก.ค. 67 ตอนนี้ 4 ก.ย 67 ยังไม่ดำเนินการตรวจสอบใดๆ พนักงานให้คำตอบไม่ได้ ถ้าจะไปขอดูกล้องวงจรตอนไปคืนอุปกรณ์ก็คงจะลบไปแล้วมั้ง ****