คิดไม่ตกเลยค่ะ ที่ทำงาน(A)ให้พิมพ์เอกสารให้เบิกค่าใช้จ่ายอย่างนึงพี่คนตั้งเรื่องเบิกเซ็นไม่ครบ เขาบอกแค่ว่าคนตั้งเรื่องเบิกไม่อยู่ พิมพ์มาใหม่เดี๋ยวเขาจะเป็นคนเซ็นเอง เราก็เข้าใจว่าเขาต้องให้ใช้ชื่อเขาเป็นผู้ขอเบิก ซึ่งมันขัดกับหลักการเนื่องจากไม่สอดคล้องกับใบอนุมัติ จึงได้ไปปรึกษากับพี่คนที่ทำงานมาก่อนว่าถ้าให้พี่เขาเป็นคนตั้งเรื่องเบิกได้ไหมคืออยากทำเรื่องเบิกไวๆ ปรากฎว่าเขาบอกให้เอาเอกสารไปทำเรื่องเบิกเลย ให้พี่ที่ตั้งเรื่องเบิกคนแรกมาเซ็นย้อนหลังก็ได้ ไม่ต้องเปลี่ยนคนตั้งเรื่อง เราเลยไปแจ้งพี่Aว่าแบบนั้น แต่พี่เค้ามาด่าเราว่าเราทำเสียแผน ทำเสียเรื่อง เพราะความจริงเขาจะให้ทำชื่อคนเบิกเป็นคนเดิม เขาจะปลอมลายเซ็นเพื่อเบิกเอง ตอนนั้นเรานึกไม่ถึง เรื่องปลอมลายเซ็น เขาเลยโกรธเรามาก บอกว่าให้เราพิมพ์ก็พิมพ์ไปทำไมต้องปรึกษาคนอื่น นั่นนี่โน่น คือเราควรรู้สึกยังไงดีคะตอนนี่รู้สึกไม่ดีเลย สรุปว่าควรทำตามที่เขาสั่ง หรือควรทำให้ถูกต้องจะดีกว่า ตอนนี้อึดอัดมากๆเลยค่ะ
มีปัญหากับพี่ที่ทำงาน ต้องทำตัวยังไงคะช่วยด้วยย