หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais ตอนนี้ย้ายมา Gomo แล้วอยากจะรู้ว่ายอดค้างชำระเท่าไหร่ แต่ก่อนะจะย้ายมาผมได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่มี sms แจ้งมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดตามการย้ายค่ายไป GOMO by AIS
คือพอทำทุกอย่างเสร็จแล้ว (ในเวปโกโม) กดดำเนินการต่อ แล้วมันก็เปลี่ยนไปให้สมัครเพ็กเกจเพิ่มเติมเลย และก็ไม่มีหมายเลขอ้างอิงให้ด้วย พอจะตรวจสอบได้ที่ใหนบ้างครับ
Unit One
True ชำระเงินเรียบร้อยแล้วไม่สามารถย้ายค่ายได้ ?
เรามีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS ทำไมถึงยากเย็นจัง ทั้งๆที่ก็ชำระเงินตามรอบบิลแล้ว โทรไปสอบถาม callcenter ว่ายอดค้างชำระไหม Call center ก็บอกไม่มี ผมเลยแจ้งว่ากดย้ายค่าย ออนไลน์ แล้วมันแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 2523857
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับยอดCODของแฟลช
ทางแฟลชส่งSMSมาแบบนี้ก็เข้าไปแก้ไขแล้วคืออยากทราบว่ายอดจะเข้าไหมคะหรือยอดจะเข้าวันไหน ต้องการคุยกับพนักงานแฟลชค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
มีใครจ่ายบิลทรูทุกเดือนแต่มี ,sms แจ้งเตือนว่าค้างชำระบ้างคะ
ตามหัวข้อที่ตั้งเลยค่ะ มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6332932
เน็ตย้ายค่ายเน็ตกลับไปค่ายเดิม
พอดีเราได้ทำการย้ายค่ายจากดีแทค ไปGOMO แต่ว่าเราชำระเงินให้กับทาง GOMO แล้ว ทีนี้เราใส่ที่อยู่ในการจัดส่งซิมโทรศัพท์ผิดที่ค่ะ ซึ่งตามเอายากมากๆ พอเราจะติดต่อทางGOMO มันยากมากๆค่ะ มีแต่บอทตอบ แอปก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 5673081
ย้ายค่ายไป GOMO แล้วแต่มียอดค้างชำระส่งมาจาก AIS
ย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25/08/64 ก่อนกดย้ายได้เคลียยอดค้างหมด วันที่ 29/08/64 มียอดแจ้งค้างชำระเข้ามา ทาง SMS โทรไปถามเบอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้กลายเป็นระบบเติมเงินแล้วไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 6621356
โดนเอาชื่อ ไปเปิดเบอร์โทร(รายเดือน) AIS ช่วยตรวจสอบและแจ้งผลการตรวจสอบหน่อยครับ
สอบถาม หากโดนเอาชื่อ ไปเปิดเบอร์โทร รายเดือน AIS ผมสามารถเอาผิด AIS ได้หรือไม่ครับ รายละเอียด สาเหตุที่ทราบคือ มีเบอร์ค้างจ่าย ค่าบริการโชว์ขึ้นมาให้ แอพ MyAIS ทำให้ทราบว่า มีเบอร์โทรนี้ ใช้ชื่อเรา ใ
ปอเปอร์
เน็ตทรูรายเดือน
หลังชำระก็ไม่ได้เช็คว่ายอดเงินระบบยังอยู่ไหม เพราะปกติชำระแล้วเน็ตก็จะเล่นได้ปกติ แต่นี่ทำอะไรแทบไม่ได้เลยค่ะ ก็เลยลองเช็คยอดเงิน ปรากฏว่ายอดเงินลดลงเรื่อยๆจนวันนี้เหลือ 0 บาท ยังไม่แน่ใจว่าแพ็คเกจที่
สมาชิกหมายเลข 8589980
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
ย้ายค่ายมาที่ GOMO
เราได้ย้ายค่ายจาก Finn มาที่ GOMO และได้รับ ข้อความแล้วว่าจะย้ายค่ายสำเร็จตอน 04.00 - 06.00 พอถึงเวลาให้ใส่ใส่ GOMO และลงทะเบียนตามขั้นตอนได้เลย แต่พอสแกนซิมในแอพกลับมีความขึ้นว่า Invalid barcode plea
สมาชิกหมายเลข 2190985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais