ขอความจริงใจจาก TruemoveH ในการแก้ไขปัญหาหน่อยครับ

สัญญาณอินเตอร์เน็ต TruemoveH แย่มาก แจ้งไป CC 1242 ได้รับคำตอบตาม SMS (ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ใช้งานได้ดี มามีปัญหาเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา)


ซึ่งบอกว่า “ตอบไม่ได้ว่าจะใช้ระยะเวลาดำเนินการนานเท่าไหร่”

คุยหลังไมค์กับ CC ใน pantip แจ้งปัญหาไปทุกอย่าง ขอข้อมูลอะไรก็ให้ไป แต่ก็ยังไม่แก้ปัญหาให้เหมือนเดิม จนตอนนี้ CC ไม่ตอบขัอความหลังไมค์ผมแล้ว

เวลาจ่ายเงินค่าบริการ จ่ายเต็มจำนวน แต่สัญญาณและการบริการที่ได้รับสวนทางกันจริง ๆ

พูดเป็นอยู่สองประโยค
1. ขอโอกาสให้ได้ดูแลก่อน
2. ขออภัยในความไม่สะดวก

ยังกล้าเคลมตัวเองว่า เครือข่ายอันดับหนึ่งที่ดีที่สุดของคนไทย เพลียครับ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่