หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าทรูมูฟยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับพอดีทรูตัดค่าบริการไป2รอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงค่ะ พอดีจะระงับซิม โทรไปก็ไม่มี ต้องทําไงค่ะ ใครพอทราบบ้าง ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8540106
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
ทำไงกับค่าบริการส่วนเกินกับค่ายทรูดีครับ
ยกเลิกทำไงครับเดือนนี้โดนไป180 หรือจะโทรไปร้องเรียนดีครับไม่ไหวแล้วเหมือนปล้นกันชัดๆค่าที่เราไม่ได้ใช้ มาไงก็ไม่รู้จัดการไงดี
สมาชิกหมายเลข 8525007
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
อยากย้ายค่ายทรูมา AIS ต้องทำยังไงครับ
พอดีจะสมัครเน็ต 1 ปีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟแจ้งว่าสมัครได้แต่พอเติมเงินแล้วกลับสมัครไม่ได้เฉยเลยเงินจำนวนพันกว่าบาทต้องการย้ายค่ายมา AIS จะได้เงินที่เหลือในซิมไหมครับขอทราบรายละเอียดขั้นตอนการย้ายค่ายด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 7537654
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
เบอร์ใครไม่รู้แต่ลงทะเบียนชื่อเรา
คือเราใช่ซิมนี้มานานแล้วเป็นของทรู ลงทะเบียนเรียบร้อยหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ ถูกระงับการใช้งานบอกค้างยอด พอเราไปเช็คใน I-service พบว่าเบอร์ที่ค้างชำระไม่ใช่เบอร์เราเป็นเบอร์ใครไม่รู้ค่ะ เราก็ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8558536
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
คือตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แล้วอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิ มะลิมันช่วยอะไรไม่ได้ ทักไปในเพจก็เงียบ ไม่อ่านไม่ตอบ 1242 ก็โทรเป็น 10 รอบก็เจ
สมาชิกหมายเลข 6808970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าทรูมูฟยังไงครับ