แอปส้ม ไม่ยอมคืนเงินตามนโยบายของแอปส้มเอง สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ

เหตุการณ์เป็นดังนี้ครับ
1. 24 สค. ผมทำการคืนสินค้าที่สั่งจากแอปส้มในกรอบระยะเวลาที่แอปส้มประกัน 
2. 25 สค. ระบบแจ้งว่าจัดส่งสำเร็จตั้งแต่ 25 สค. และขึ้นแจ้งว่าจะตอบกลับภายใน 27 สค.
3. 28 สค. ตัวstatusการคืนยังเป็นเหมือนเดิม ผมติดต่อแอปส้มไปได้รับแจ้งว่าต้องรอหมดวันที่ 29 ทั้งๆที่จนทแอปส้มชี้แจ้งนโยบายการคืนเงินของเป็นดังนี้
- "หลังจากพัสดุที่ส่งคืนถูกจัดส่งสำเร็จถึงผู้ขายแล้ว ผู้ขายจะมีระยะเวลาในการตรวจสอบสินค้า 2 วันค่ะ"
- "หากผู้ขายกดยอมรับการคืนสินค้าระบบจะทำการคืนเงินให้ทันทีค่ะ"
- "หากผู้ขายไม่กดตอบรับหรือปฏิเสธภายใน 2 วันหลังได้รับสินค้า ระบบจะทำการคืนเงินให้โดยอัตโนมัติค่ะ"

4. 29 สค. ตัวstatusการคืนยังเป็นเหมือนเดิม ขึ้นแจ้งว่าจะตอบกลับภายใน 27 สค. และผมก็ติดต่อจนทแอปส้มก็ได้คำตอบว่าจะเร่งประสานผู้เกี่ยวข้องให้ ให้รอ
5. 30 สค. ตัวstatusการคืนยังเป็นเหมือนเดิม แต่ขึ้นแจ้งว่าจะตอบกลับภายใน 31 สค. จากเดิม 27สค. และพอผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปได้รับคำชี้แจงว่าร้านเปิดข้อพิพาทในวันที่ 29 สค. โดยจะทราบผลไม่เกิน 3 กย.

อยากสอบถามว่า การที่แอปส้มละเมิดนโยบายที่ได้ประกาศไว้เองโดยอนุญาตให้ร้านพิพาทหลังเวลาที่แอปส้มกำหนดนั้น และยังยืดเวลาคืนเงินออกไปอีกจากเดิมตามนโยบายที่กำหนดทำให้เกิดความเดือดร้อนกับลูกค้า ทางผมสามารถร้องเรียนอะไรได้ที่หน่วยงานไหนในเรื่องเหล่านี้ได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่