เมื่อก่อนยอมรับเรื่องเครือข่าย แรง สัญญาณดี ระบบรับเรื่อง Callcenter รวดเร็วในช่องทางการติดต่อกับลูกค้า แต่ปัจจุบันใช้ AI หรือใช้ระบบอัตโนมัติมาช่วยตอบช่วยรับเรื่องมากกว่าใช้พนักงาน ทำให้สื่อสารยาก ไม่เข้าใจปัญหาที่แท้จริง กดโทรไปเถอะ วนๆไป เป็นชั่วโมงยังติดต่อพนักงานไม่ได้ รอมาเป็นวันก็เงียบ ตอนนี้รู้สึกอยากเปลี่ยนค่ายแล้ว เพราะเรื่องติดต่อผ่านช่องทางแบบนี้ยาก ควรปรับปรุงเรื่องนี้ได้แล้วนะคะ ตอนนี้ผ่านมา 1 วันก็ยังไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใดๆ เป็นลูกค้าเป็นสิบๆ ปี เห็นทีต้องพิจารณา เปลี่ยนไปใช้บริการค่ายอื่นที่รับปัญหาได้รวดเร็วกว่าแล้วจะดีกว่าค่ะ
[CR] Call center เครือข่ายมือถือ/เน็ต ค่ายเขียวติดต่อยากมาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้