รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกครับ พอดีจะเปลี่ยนเทอร์โบรถครับ
รถ Fotuner 2.5 MT ปี 2013
สิ่งที่ทำปัจจุบัน (เฉพาะที่เกี่ยวกับเครื่อง)
1. ท่อ เลสทั้งเส้น
2. คลัช ผ้าผสม
3. รีแมพ
ซึ่งด้านบนทำมาแล้วประมาณ 8 ปี
รถไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่ตอนนี้บูสเริ่มไหล
เลยจะทำการปรับแต่งเพิ่มดังนี้
1. โบ F55 แปรผัน
2. หัวฉีด 947
3. อินเตอร์ ตำแหน่งเดิม
4. รีแมพใหม่ (บูสอยู่ราวๆ 35-40)
*ใส่ของแท้ และมีมาตรฐานทุกตัว
พวกวัดรอบ เกจ มีหมดแล้วครับ
ช่วงล่างและเบรค ค่อนข้างตัวท๊อปๆหมดแล้วครับ
เลยไม่ได้พูดถึงครับ
สิ่งที่จะรบกวนสอบถามคือ
1. ตาม Step ด้านบน เครื่องจะรับภาระเยอะขึ้นไหม ถึงขั้นรับไม่ไหวไหมครับ
2. การขับขี่ปกติในเมืองจะยากขึ้นไหมครับ
3. อินเตอร์ตำแหน่งเดิมเพียงพอไหมครัง
4. ต้องดูแลอะไรเพิ่มเติมจากปัจจุบันไหมครับ
5. มีอะไรที่ผมควรรู้หรือควรทำเพิ่มไหมครับ
โดยรวมผมเน้นรถขับสนุก ออกต่างจังหวัดแซงมั่นใจ
และอยากเป็นแนวสายหมกๆ ไม่ชอบให้คนอื่นเห็นอินเตอร์หรือใดๆครับ
ไม่ได้ต้องการไปแข่งกับใคร แต่แค่อยากลองครับผม
ถึงแม้จะเป็นคุกกี้ แต่ผมก็เป็นคุกกี้แบบสุภาพนะครับ ^^
ไม่ปาด ไม่บีบแตร ไม่แช่ ไม่จี้แน่นอน ตัดเรื่องนี้ออกไปก่อนเนอะ ^^
แนะนำหน่อยน๊าา
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนเทอร์โบ
รถ Fotuner 2.5 MT ปี 2013
สิ่งที่ทำปัจจุบัน (เฉพาะที่เกี่ยวกับเครื่อง)
1. ท่อ เลสทั้งเส้น
2. คลัช ผ้าผสม
3. รีแมพ
ซึ่งด้านบนทำมาแล้วประมาณ 8 ปี
รถไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่ตอนนี้บูสเริ่มไหล
เลยจะทำการปรับแต่งเพิ่มดังนี้
1. โบ F55 แปรผัน
2. หัวฉีด 947
3. อินเตอร์ ตำแหน่งเดิม
4. รีแมพใหม่ (บูสอยู่ราวๆ 35-40)
*ใส่ของแท้ และมีมาตรฐานทุกตัว
พวกวัดรอบ เกจ มีหมดแล้วครับ
ช่วงล่างและเบรค ค่อนข้างตัวท๊อปๆหมดแล้วครับ
เลยไม่ได้พูดถึงครับ
สิ่งที่จะรบกวนสอบถามคือ
1. ตาม Step ด้านบน เครื่องจะรับภาระเยอะขึ้นไหม ถึงขั้นรับไม่ไหวไหมครับ
2. การขับขี่ปกติในเมืองจะยากขึ้นไหมครับ
3. อินเตอร์ตำแหน่งเดิมเพียงพอไหมครัง
4. ต้องดูแลอะไรเพิ่มเติมจากปัจจุบันไหมครับ
5. มีอะไรที่ผมควรรู้หรือควรทำเพิ่มไหมครับ
โดยรวมผมเน้นรถขับสนุก ออกต่างจังหวัดแซงมั่นใจ
และอยากเป็นแนวสายหมกๆ ไม่ชอบให้คนอื่นเห็นอินเตอร์หรือใดๆครับ
ไม่ได้ต้องการไปแข่งกับใคร แต่แค่อยากลองครับผม
ถึงแม้จะเป็นคุกกี้ แต่ผมก็เป็นคุกกี้แบบสุภาพนะครับ ^^
ไม่ปาด ไม่บีบแตร ไม่แช่ ไม่จี้แน่นอน ตัดเรื่องนี้ออกไปก่อนเนอะ ^^
แนะนำหน่อยน๊าา