หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเก็บค่าบริการเกิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
กระทู้คำถาม
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
เดือนที่ผ่านมา บิลเก็บเดือนละ 617.98 พอมาเดือนสิงหา ยอดบิลเรียกเก็บ 961.93 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ พึ่งเซ็นสัญญาใหม่กุมภา 2024
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
เปิดใช้งานบัตรกสิกรไม่ได้ค่ะ
คุณแม่ต้องการเปิดบัตรเครดิตกสิกรค่ะ จริงๆบัตรใบนี้เป็นบัตรใหม่ที่เพิ่งได้มาหลังจากบัตรเดิมหมดอายุ เปิดผ่านไลน์ไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีจนทว่างเลยค่ะ ในk plus แกบอกว่าทำไม่เป็น แบบนี้สามารถให
สมาชิกหมายเลข 8564742
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระค่าบริการเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วัน วันที่ 31 นี้ก็ได้รับโบนัสแล้ว จะจ่ายให้หมดทุกบาทเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระจริงๆค่ะ ต้องการใช้อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 7932846
เน็ตบ้านทรูมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ่อย อยากยกเลิกก่อนครบสัญญาต้องทำอย่างไร
สวัสดีครับ พึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้านทรูได้4เดือน แต่พบปัญหาการใช้งานต่อเนื่อง บางเดือนใข้งานไม่ได้ 3-4วัน ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน WFH ได้รับผลกระทบ และรู้สึกโดนเอาเปรียบ อยากทราบขั้นตอนการขอยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8561315
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวให้ก่อนได้มยค่ะ ไม่เกินวันที่ 31 นี้จะชำระค่าบริการให้ทั้งหมดนะคะ ตอนนี้ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมากค่ะ รบกวนทำรายการให้หน่อยค่ะ โ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True อ่อนมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากทั้งที่เคยแจ้งไปแล้วประมาณสองสามปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้ามาเห็นกระทู้นี้รบกวนแก้สัญญานให้หน่อยครับจะเปลี่ยนค่ายก็เห็นว่าใช้ค่ายนี้มานาน พิกัด 14.657611, 101.902183
สมาชิกหมายเลข 4305432
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
แคมเปญ 12.12 กับ Flash Express มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ
ช่วงแคมเปญ 12.12 เราได้กดสั่งแท็บเล็ตใน shopee โดยทางร้านใช้บริการขนส่ง flash express เราได้ติดตามสถานะพัสดุอยู่ตลอด เพราะของข้างในมีมูลค่าประมาณหนึ่ง จนเราเห็นว่า พัสดุมาถึงจังหวัดยะลาในวันที่ 15 ธั
สมาชิกหมายเลข 8546380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเก็บค่าบริการเกิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก