หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ตั้งใจสมัครแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
AIS
คือกดผิดแล้วกลายเป็นสมัครแพ็คเกจ เลยกดยกเลิก แล้วในบิลมีเก็บค่าบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูแพ็คเกจเสริม
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เราจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ ไม่ได้สมัครแต่มีบิลมาเรียกเก็บเยอะมาก โทร1242 ก็แล้ว เข้าทรูเซอร์วิสก็แล้ว ไม่มีช่องทางให้ยกเลิกเลย กด*190# ตามที่เขาแนะนำมันก็บอกว่าไม่มีแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7169648
เราจะยกเลิกแพ็คเกจหลักยังไงหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8522287
แพ็คเกจรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของ ais สามารถยกเลิกได้ด้วยตัวเองไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8610785
ขอสอบถาม Ais นะคะ ในกรณีของคนใช้รายเดือนแล้วกดซื้อแพ็คเกจเสริม แอปดูหนังผิด
พอดีเราสมัครแพ็คเกจแอปดูหนัง ผ่าน my ais แต่ว่าเรากดแอปผิดแล้วได้ทำการกดยกเลิกแล้ว ทางแอปดูหนังเข้าไปดูเราก็ไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว แต่ว่าในบิลของais ยังขึ้นรายละเอียดว่าเราต้องจ่ายในรายเดือนของสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 8666126
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้
ผมพยายามลงเลิกผ่านเบอร์ *678*0159# ติดข้อความคุณเลือกแพ็คเกจซ้ำ และทางแอป myAIS ไม่มีให้กดยกเลิกแต่ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่ายกเลิกได้ตลอด?
สมาชิกหมายเลข 5759795
ทำไมแพ็คเกจหลักถึงเปลี่ยนให้เองจะยกเลิกยังไง
อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนให้เลยตอนมีโทรมาไม่ได้ตกลงจะเปลี่ยนด้วยซ้ำ แบบนี้ยกเลิกยังไง ติดรอบ 12 บิลอีก
สมาชิกหมายเลข 700314
จะยกเลิกแพ็คเกจนี่ยากจังครับ
แล้วไม่ได้ยินยอมให้ใส่แพ็คเกจนี้มาในรอบบิลด้วย แบบนี้รับผิดชอบยังไง คุยกับบอทก็ไม่ได้เรื่อง บอกกดยกเลิกในAppได้เลย ขึ้นแบบนี้ "อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด ขออภัย! ไม่สามารถดำเนินการได้" จริง
สมาชิกหมายเลข 8673620
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจของAis ที่ใช้ประจำทุกเดือน
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจ200/เดือนที่ใช้ประจำ อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทางการโทรก็ทำไม่ไดั ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8671950
0611188039 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจอันแรกให้หน่อยครับ พอดีว่าผมใช้อยู่แล้วเน็ตลดสปีด ผมเลยสมัครใหม่แต่เน็ตก็ยังเป็นเน็ตแรก ais
สมาชิกหมายเลข 8663624
เผลอกดสมัคร VIU ยกเลิกแล้วแต่ก็ยังหักเงิน
กดผิดสมัคร VIU ไปกดยกเลิกทันทีใน My ais แพ็คเกจในแอพ VIU ก็ไม่มี แต่ก็ยังหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 793306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ตั้งใจสมัครแพ็คเกจ