เมื่อไหร่เซเว่นจะปรับระบบเดลิเวอรี่ให้เปลี่ยนสาขาได้

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้เคยสั่งของที่เซเว่นใกล้บ้านไม่มี อย่างพิซซ่า ก็จะได้สาขาที่ถัดออกไปแล้วมีพิซซ่า เราก็เลยรู้ทริคนี้ เนื่องจากสาขาถัดไปของจะครบกว่า เยอะกว่า ก็ใช้วิธีสั่งพิซซ่าแนบมาด้วย ทั้งที่บางทีก็ไม่ได้กินหรอก

แต่พอไม่นานหลังจากนั้น ระบบก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นออเดอร์เข้าสาขาที่ใกล้ที่สุด แล้วให้พนักงานไปรับพิซซ่าที่สาขาถัดมา แล้วค่อยเอามาส่งเรา

ปัจจุบันใน app มันตัดออกไปเลย ใช้วิธีอิงสินค้าจากสาขาที่ใกล้ที่สุดแทน

เช้านี้สดๆร้อนๆ สั่งผ้าอนามัยแบบกางเกงเย็น เห็นในระบบว่าเหลืออยู่ 1 ชิ้น ก็รีบกดสั่ง ราคาไม่ถึง 100 บาท ก็เลยสั่งอย่างอื่นให้มันครบ
ปรากฏว่าน้องพนักงานโทรมาอีกแล้ว ว่าไม่มีของ ซึ่งปกติจะไม่เรื่องมาก เปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ แต่สูตรเย็นอันอื่นก็ไม่มีเลย ซึ่งเราก็ใช้ได้แค่สูตรเย็น เพราะใช้ที่ไม่เย็นแล้วมันผื่นขึ้น ต้องเป็นแบบเย็นเท่านั้น แล้วเป็นคนที่ประจำเดือนมาเยอะสุดๆไปเลย ขนาดแบบกางเกงใช้ได้แค่ 3-4 ชั่วโมงก็ต้องเปลี่ยนแล้วเพราะมันเลอะ
แต่ที่ทนไม่ไหวจนต้องมาโพสต์ เพราะมันเป็นบ่อยมาก เกือบทุกครั้ง จะต้องมีอะไรที่เราคาดหวังว่าจะซื้อ จะกิน มันหมดตลอด กระทั่งน้ำเปล่าเซเว่นที่เราจะซื้อแบบแพ็ค ก็ยังหมด ต้องเปลี่ยนเป็นแบบอื่น คือถ้าจะขายดีขนาดนั้น ทำไมไม่เปลี่ยนให้ไปสาขาอื่นที่เขามีของพร้อมให้บริการคะ ทั้งที่สาขาถัดไปก็ไม่ได้ไกลอะไรเลย ระยะห่างจากบ้านเราต่างจากสาขาที่ใกล้ที่สุดไม่เกิน 200 เมตรแค่อยู่คนละทิศ ตอนนี้ขอลบ app เซเว่นก่อนนะคะ เมื่อไหร่ปรับระบบรบกวนแจ้งให้หน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่