เรียนผู้บริหาร,ผู้จัดการดูแลลูกค้าสัมพันธ์และผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง Fibre True

  ขออนุญาตเรียนแจ้งปัญหาการใช้งาน Internet บ้าน True เสียที่ อำเภอ บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการแก้ไข
   ปัญหาเกิดขึ้น
   1 . 26/8/2024  เวลาประมาณ 7 โมง   Internet ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่วันมี sms แจ้ง ว่าเป็นปัญหาที่โครงข่าย ที่ อำเภอบ้านหมอ  จะแก้ไขแล้วเสร็จ 27/8/2024  เวลาประมาณ 7 โมง  < อ้างอิงข้ความจากsms >ทำให้ใช้บริการไม่ได้ ทั้งInternet และ True vistion   ในวันเดียวกันนี้ช่วงบ่ายผมได้ติดต่อมาทางพันทิพ เพื่อให้ช่วยประสานงานส่งแก้ไขเร่งด่วนเพราะต้องใช้งาน โดยได้รับการติดต่อกลับและคำตอบว่าจะใช้งานได้ ในวันที่ 27/8/2024
   2 .   27/8/2024     ตามเวลาการแก้ไขเดิม ยังไม่สามารถใช้งานได้  มีเจ้าหน้าที่พันทิพติดต่อมาว่าอยู่ระหว่างประสานทางช่าง แต่ทางช่างก็ให้คำตอบขอสาเหตุที่แท้จริงได้ว่าเกิดจากอะไรทำไม  เกิน 24 ชั่วโมงแล้วยังใช้งานไม่ได้   จนถึงช่วงเย็นทางทีมพันทิพโทรกลับมาแจ้งว่าช่างอยู่ระหว่างการแก้ไขสาย คาดว่าจะเสร็จภายในวันนี้ช่วงค่ำ โดยปัญหาโครงข่ายที่เกิดขึ้นนี้ส่งผลกระทบบ้านที่ใช้งาน 52 หลัง  โดยทางพันทิพจะติดตามและอัพเดทผล
3. 28/8/2024   ช่วงเช้า  Internet และ True Vistion  ยังใช้งานไม่ได้   มีทางพันทิพติดต่อมาเพื่อสอบถามการใช้งาน  และจะประสานงานตามช่างให้    ยังไม่สามารถแจ้งเวลาการแก้ไขได้  

รวมเวลามากกว่า 72 ชั่วโมงแล้ว  สำหรับปัญหาที่ทางทีมวิศวะซ่อมบำรุงของทาง True แก้ไข ซึ่งปัญหานี้ไม่ได้ส่งผลต่อบ้านแค่หลังเดียวเพราะ เป็นทั้งโครงข่าย  แต่กลับได้รับการแก้ไขที่ล่าช้ามากๆ ไม่ได้รับความชัดเจนทั้งสาเหตุ และเวลาของการแก้ไข  ของการใช้งานบริการไม่ได้ ในครั้งนี้

จึงขอเรียนมายังท่านผู้บริหาร และผู้จัดการงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  รบกวนตรวจสอบและ action กับเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อให้ทางลูกค้าที่เป็นหนึ่งใน Brand Loyalty ของ True  ได้กลับมาใช้บริการได้โดยเร็ว

   
<!--/data/user/0/com.samsung.android.app.notes/files/clipdata/clipdata_bodytext_240828_103302_048.sdocx-->
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่