คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 27/08/2024
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลและดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1731124
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องหมายเลขถูกระงับสัญญาณที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาหมายเลขสถานะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากมียอดค้างชำระค่าบริการในรอบบิลที่เลยกำหนดวันชำระ แนะนำสามารถทำการชำระค่าบริการเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณในหมายเลขเพิ่มเติมได้นะครับ เมื่อชำระเรียบร้อย ระบบจะเปิดสัญญาณการใช้งานให้โดยอัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงครับ
>> ขอแนะนำช่องทางการชำระค่าบริการ สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ครับ >>
https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html
ในการติดต่อรับบริการทาง AIS Call Center ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ขอแนะนำสามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดที่ต้องการสอบถามหรือพบปัญหาการใช้งานเข้ามาทาง Pantip หลังไมค์ ให้ดูแลได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ อย่างไรแล้วได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แนะนำช่องทางแจ้งข้อมูลเพื่อให้ดูแลให้ทราบเรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนครับ
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลและดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1731124
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องหมายเลขถูกระงับสัญญาณที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาหมายเลขสถานะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากมียอดค้างชำระค่าบริการในรอบบิลที่เลยกำหนดวันชำระ แนะนำสามารถทำการชำระค่าบริการเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณในหมายเลขเพิ่มเติมได้นะครับ เมื่อชำระเรียบร้อย ระบบจะเปิดสัญญาณการใช้งานให้โดยอัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงครับ
>> ขอแนะนำช่องทางการชำระค่าบริการ สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ครับ >>
https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html
ในการติดต่อรับบริการทาง AIS Call Center ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ขอแนะนำสามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดที่ต้องการสอบถามหรือพบปัญหาการใช้งานเข้ามาทาง Pantip หลังไมค์ ให้ดูแลได้ทันทีนะครับ เพียงกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ อย่างไรแล้วได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้แนะนำช่องทางแจ้งข้อมูลเพื่อให้ดูแลให้ทราบเรียบร้อยครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ AIS ยังไงครับ เบอร์ถูกระงับ ค้าง2เดือนแต่ไม่มีสัญญาณ