เรียกเก็บค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ ทรู

ปกติก็ไม่เคยได้ตรวจเช็ครายละเอียดค่าบริการ หากราคาในการชำระค่าบริการแต่ละเดือนเท่ากัน
ซึ่งผมก็ไม่ได้สมัครอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว จนกระทั้งในรอบเดือน พค. ค่าบริการแปลก ๆ
จึงได้เข้าไป print รายละเอียดค่าบริการรายเดือนออกมาดู ถึงพบว่ามีรายการการสมัครแพคเกจเสริม
ผมถึงโทรไปที่ call center และทางเจ้าหน้าที่แจ้งจะปรับลดยอดให้
ดังนั้นผ่านไปจนกระทั้งมาถึงรอบเดือน สค. ผมก็ลอง Print รายละเอีดยออกมาดู
รวมถึงของเดือนอื่นๆ ด้วย ตั้งแต่ มิ.ย. ก.ค. ส.ค. (รวม 3 เดือน)
สรุปคือยังมีรายการอยู่ทั้ง 3 เดือนเลย
นั้นคือ ของเดือน มิ.ย. และ ก.ค. ผมได้ชำระไปแล้ว
ผลถึงได้โทรไปสอบถามที่ Call center ใหม่ ก็แจ้งมาเหมือนกันเดิม
ว่าได้มีการสมัครในเมื่อตั้งแต่รอบเดือน พ.ค. ผมก็เคยโทรไแจ้งแล้ว
แต่ทำไมยังมีรายการการสมัครแพคเกจเสริมมาอีก หรือทางผู้บริการจะแแอบแฝง
การคิดค่าบริการเข้ามา สรุปเจ้าหน้าที่ก็แจ้งจะทำการปรับลดยอดให้ แต่ผมถาม
แล้วรอบที่ผมชำระไปแล้วหล่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งไม่สามารถดำเนินการได้ แต่ในเมื่อเราไม่ได้ทำการสมัครใช้บริการ
แบบนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค แย่มากจริงๆ หากินกับลูกค้าแบบ แล้วทั้งประเทศโดนแบบผม
จะเป็นเท่าไหร่..........ถึงมันจะไม่ได้มากสำหรับผม แต่รวมกันหลายเดือน ก็เอาเรื่องอยู่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่