หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค จากที่ตั้งกระทู้เมื่อวาน
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac TriNet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac
ร้องทุกข์
เบอร์ น้องชาย ดีแทค ลืมเติมวัน
วันหมดเดือนสิงหา ตอนนี้ระบบ ตัดไปแล้ว เมื่อวานไปติดต่อศูนย์ ณ วันนี้เบอร์เบอร์ใช้ได้ปกติ
แต่เงินหายหมดเลย คือ ทำไมเงินไม่โอนคืนกลับมาเหรอ
พอทราบวิธี ที่จะขอเงินคืนได้ไหม เงิน 403บาท (ประมาณ)
น้องชายไม่มีรายได้ พิการ จึงอยากขอคำแนะนำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องทำยังไง ดีแทค Dtac
พอดีใช้เน็ตดีแทค Dtac แบบรายเดือนอยู่แล้วอยากยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ต้องทำยังไงครับ แต่ไม่สดวกในการเดินทางไปที่ศูนย์ของ ดีแทค พอจะมีวิธีอื่นในการยกเลิกไหมครับ ช่วยแนะนำหน่อย เบอร์0950402778
สมาชิกหมายเลข 8576905
ซิมดีแทคถูกระงับเกิน90วัน ต้องทำยังไง?
คือเรามีซิมดีแทคที่เป็นเบอร์สำรองอยู่แต่คนรู้จักเยอะนานๆ ถึงจะได้เติมเงินแล้ว เราก็ลืมเติมเงินมารู้ตอนค่าขนส่งsmsแจ้งเตือนว่าเบอร์โดนระงับ ได้เดือนกว่าเราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าจะเปิดให้ใช้
สมาชิกหมายเลข 8566200
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด
ปรึกษาค่ะ เราไม่ได้ใช้เบอร์นานมาก ตอนเปิดใช้ เติมเงินเข้าไปใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ไม่ได้ใช้อีกเลย แต่มีหนังสือทวงหนี้มาคืองงมาก เอาเปรียบลูกค้ามากกกกก
สมาชิกหมายเลข 8575417
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
จะเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนเบอร์ดีแทค เจ้าของเบอร์เป็นพระนะครับรบกวนหน่อย
จะเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนเบอร์ดีแทค เจ้าของเบอร์เป็นพระนะครับรบกวนหน่อย เน้นเน็ตแรงๆไม่ลดสปีด ไม่เน้นโทรมาก
สมาชิกหมายเลข 863554
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac TriNet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค จากที่ตั้งกระทู้เมื่อวาน
วันหมดเดือนสิงหา ตอนนี้ระบบ ตัดไปแล้ว เมื่อวานไปติดต่อศูนย์ ณ วันนี้เบอร์เบอร์ใช้ได้ปกติ
แต่เงินหายหมดเลย คือ ทำไมเงินไม่โอนคืนกลับมาเหรอ
พอทราบวิธี ที่จะขอเงินคืนได้ไหม เงิน 403บาท (ประมาณ)
น้องชายไม่มีรายได้ พิการ จึงอยากขอคำแนะนำ