ปกติเราใช้แอพ bemerchant next gen กันมาน่าจะเข้าปีที่ 2 และเป็นลูกค้าแบงค์กรุงเทพมานานมากแต่เรื่องที่ทำให้ผิดหวังมากก็คือ
ลูกค้ามีการดำเนินการชำระเงินสำเร็จเรียบร้อย สลิปไม่ปลอม เงินเด้งเข้าแอพ แต่ผ่านไป เกือบ30นาทีเงินกับ refund โทรหาพนงแบงค์ก็ไม่ช่วยอะไรปัดความรับผิดชอบ
พอโทรหาติดต่อเองก็หาว่าร้านค้าเป็นคนกดยกเลิก ทั้งที่ไม่มีใครกด หลักฐานกล้องวงจรปิดมี คือถ้ามีคนกดเราจะโทรหาความวุ่นวายทำไม ที่โทรก็เพราะระบบแย่เอง มัน refund เอง พอทุกคนลองกดทำ refund ก็ไม่เห็นจะยกเลิกได้ แต่ของลูกค้ากลับ refund ออกไป แล้วบอกให้หาลูกค้าเอง??
แบบนี้วันหนึ่งวันไหนจะเป็นอีก ก็คือความซวยของร้านค้า??? อยากให้ใครหลายๆคนคิดหนักๆนะคะ การบริการแย่มาก ขนาดเป็นลูกค้าประจำมา 40 กว่าปี ฝากเงิน หมุนเงินกันมาตลอด แต่คิดว่าคงต้องเปลี่ยนกันแล้วค่ะ เพราะทางแบงค์ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ อ้างแค่ว่าระบบดำเนินการแล้วทำอะไรไม่ได้ ระบบห่วยๆแบบนี้ อย่าทำเลยค่ะ เสียความรู้สึก โทรติดต่อก็ยากไม่รู้จะทำไปทำไม หากใครมีปัญหานี้เหมือนกัน ทำยังไงกันบ้างคะ จะได้จ้างทนายและดำเนินเรื่องค่ะ เราไม่เสียดายเงิน แต่เราเสียความรู้สึกที่ ไม่มีความปลอดภัยอะไรให้กับร้านค้าเลย
bemerchant next gen ของแบงค์กรุงเทพ refund เงินของลูกค้าเอง ทั้งที่ร้านไม่ได้กด???
ลูกค้ามีการดำเนินการชำระเงินสำเร็จเรียบร้อย สลิปไม่ปลอม เงินเด้งเข้าแอพ แต่ผ่านไป เกือบ30นาทีเงินกับ refund โทรหาพนงแบงค์ก็ไม่ช่วยอะไรปัดความรับผิดชอบ
พอโทรหาติดต่อเองก็หาว่าร้านค้าเป็นคนกดยกเลิก ทั้งที่ไม่มีใครกด หลักฐานกล้องวงจรปิดมี คือถ้ามีคนกดเราจะโทรหาความวุ่นวายทำไม ที่โทรก็เพราะระบบแย่เอง มัน refund เอง พอทุกคนลองกดทำ refund ก็ไม่เห็นจะยกเลิกได้ แต่ของลูกค้ากลับ refund ออกไป แล้วบอกให้หาลูกค้าเอง??
แบบนี้วันหนึ่งวันไหนจะเป็นอีก ก็คือความซวยของร้านค้า??? อยากให้ใครหลายๆคนคิดหนักๆนะคะ การบริการแย่มาก ขนาดเป็นลูกค้าประจำมา 40 กว่าปี ฝากเงิน หมุนเงินกันมาตลอด แต่คิดว่าคงต้องเปลี่ยนกันแล้วค่ะ เพราะทางแบงค์ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ อ้างแค่ว่าระบบดำเนินการแล้วทำอะไรไม่ได้ ระบบห่วยๆแบบนี้ อย่าทำเลยค่ะ เสียความรู้สึก โทรติดต่อก็ยากไม่รู้จะทำไปทำไม หากใครมีปัญหานี้เหมือนกัน ทำยังไงกันบ้างคะ จะได้จ้างทนายและดำเนินเรื่องค่ะ เราไม่เสียดายเงิน แต่เราเสียความรู้สึกที่ ไม่มีความปลอดภัยอะไรให้กับร้านค้าเลย