มีเพียงสายสีน้ำเงิน ที่เปิดมาปี 47 มีที่จอดหลายสถานีมากในเมือง แต่ส่วนต่อขยาย กับรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ ทำไมถึงไม่มีที่จอดรถเลยครับ
ตัวอย่าง
สายสีน้ำเงิน ช่วงแยกไฟฉาย อยากขับรถจากบ้านแถวพรานนกตัดใหม่มาขึ้นรถไฟฟ้าก็ไม่มีที่จอดเลย ส่วนต่อขยายมีที่จอดแค่หลักสองเอง รายทางไม่มีสักแห่ง
ตัวอย่าง
สายสีม่วง ที่จอดใกล้เมืองสุดก็คือแยกนนทบุรี1 ถ้าหากคนจากโซนท่าน้ำนนท์ หรือนครอินทร์ อยากขับรถไปจอดเพื่อขึ้นรถไฟฟ้า แถวแยกติวานนท์ ก็ไม่สามารถทำได้ นอกจากขับรถอ้อมขึ้นไปตรงแยกนนทบุรี1 แล้วนั่งรถไฟฟ้าอ้อมลงมาอีก
ตัวอย่าง
สายสีเหลือง บางคนอาจอยู่ในซอยลึกแถวลาดพร้าว อยากขับรถมาต่อรถไฟฟ้า ก็ต้องไปจอดใกล้สุดคือบริเวณแยกรัชดาลาดพร้าว ซึ่งกว่าจะไปถึงก็คือขิต
ตัวอย่าง
สายสีชมพู บางคนอยู่แถวมัยลาภ อยากขับไปขึ้นรถไฟฟ้าก็คือทำไม่ได้เลย ที่จอดอยู่นู่นนน มีนบุรี
ยังไม่รวมสายสีเขียว ที่ไปตั้งที่จอดปลายทางแถวเคหะ คูคต คปอ. ส่วนในเมืองคือไม่มีเลย ต้องพึ่งใบบุญเอกชน
ที่เห็นการออกแบบที่จอดรถดี
มีสายสีส้ม ตรงสถานี รฟม. งงมะ
ทำไมตรงนี้ดันมีได้ แต่สายอื่นๆ ไม่เห็นทำบ้าง
ทำไมสถานีรถไฟฟ้าในเมือง ไม่ค่อยมีที่จอดรถเลยครับ
ตัวอย่าง
สายสีน้ำเงิน ช่วงแยกไฟฉาย อยากขับรถจากบ้านแถวพรานนกตัดใหม่มาขึ้นรถไฟฟ้าก็ไม่มีที่จอดเลย ส่วนต่อขยายมีที่จอดแค่หลักสองเอง รายทางไม่มีสักแห่ง
ตัวอย่าง
สายสีม่วง ที่จอดใกล้เมืองสุดก็คือแยกนนทบุรี1 ถ้าหากคนจากโซนท่าน้ำนนท์ หรือนครอินทร์ อยากขับรถไปจอดเพื่อขึ้นรถไฟฟ้า แถวแยกติวานนท์ ก็ไม่สามารถทำได้ นอกจากขับรถอ้อมขึ้นไปตรงแยกนนทบุรี1 แล้วนั่งรถไฟฟ้าอ้อมลงมาอีก
ตัวอย่าง
สายสีเหลือง บางคนอาจอยู่ในซอยลึกแถวลาดพร้าว อยากขับรถมาต่อรถไฟฟ้า ก็ต้องไปจอดใกล้สุดคือบริเวณแยกรัชดาลาดพร้าว ซึ่งกว่าจะไปถึงก็คือขิต
ตัวอย่าง
สายสีชมพู บางคนอยู่แถวมัยลาภ อยากขับไปขึ้นรถไฟฟ้าก็คือทำไม่ได้เลย ที่จอดอยู่นู่นนน มีนบุรี
ยังไม่รวมสายสีเขียว ที่ไปตั้งที่จอดปลายทางแถวเคหะ คูคต คปอ. ส่วนในเมืองคือไม่มีเลย ต้องพึ่งใบบุญเอกชน
ที่เห็นการออกแบบที่จอดรถดี
มีสายสีส้ม ตรงสถานี รฟม. งงมะ
ทำไมตรงนี้ดันมีได้ แต่สายอื่นๆ ไม่เห็นทำบ้าง