แชร์ประสบการณ์แย่ๆที่ได้รับจากการใช้บริการธนาคารออมสินสาขาตลาดยิ่งเจริญสะพานใหม่

วันนี้ในที่ 25 สิงหาคมเวลาประมาณ 14.00น. ได้ไปดำเนินเรื่องเปิดบัญขีเพื่อขอเงินคืนเนื่องจากส่งค่างวดสินเชื่อเกิน เพราะบัญชีเดิมไม่ได้ใช้ถูกระงับไปแล้วคอนเซ็นเตอร์แจ้งให้ไปเปิดใหม่เพื่อที่จะได้โอนค่างวดคืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องเปิดบัญชีได้ถามประเภทสินเชื่อซึ่งจขกท.ผิดเองที่จำไม่ได้เพราะผ่านมาหลายปีมากแล้ว ส่งบิลทางมือถือให้เจ้าหน้าที่ดูก็ทราบว่าเป็นสินเชื่อบัตรเงินสด เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลเพิ่มเป็นอีเมลที่ส่งไปทางธนาคารก่อนหน้าและขอดูเอกสารธนาคารตอบกลับซึ่งธนาคารไม่เคยตอบกลับอีเมลใช้วิธีโทนมาแทนตลอดเลยไม่สามารถดำเนินเรื่องต่อได้ จขกท.เลยโทรปรึกษา1115เพื่อให้คอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าจขกท.ไม่ได้มาเปิดบัญชีหน้าม้าอะไรทั้งสิ้นดังกริยาที่พนักงานที่ธนาคารแสดงต่อลูกค้า น้ำเสียงที่ใช้กับลูกค้าด้อยค่าลูกค้าเหมือนเป็นชั้นชั้นต่ำกว่า ก็คนเหมือนกันค่ะ เรื่องขอเอกสารเพิ่มเติมไม่ได้อะไรนะคะ ขอเพิ่มก็หาให้แต่พนักงานธนาคารควรมี Service Mind ที่ดีกว่านี้ค่ะ ไม่ได้หูตึงถึงขั้นต้องพูดเสียงดังเหมือนตะคอกค่ะ อยากทราบว่าปกติพนักงานเป็นกันแบบนี้หรอคะไปธนาคารไหนไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ไม่ได้ขอให้บริการเลิศเลออะไรแค่คุยกันด้วยน้ำเสียงที่คนปกติเค้าคุยกันก็พอค่ะ แล้วธนาคารไม่มีระบบข้อมูลส่วนกลางเลยใช่ไหมคะกว่าจะทำแต่ละเรื่องทำไมไม่ประงานกันคะคอลเซ็นเตอร์บอกให้ทำเรื่องเปิดบัญชีใหม่แค่นั้นแต่พอถึงหน้างานจริงต้องขุดทุกอย่างที่มีออกมาพร้อมกับต้องมารับมือกับพนักงานแย่ๆอีก ลาขาดจากธนาคารนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่