ประสบการณ์ที่ไม่ ok สักเท่าไหร่กับเครือข่าย true คือวันที่ 24 สิงหา มี จนท. โทรมาเสนอโปรรายเดือนเราก็ฟังจนจบและสนใจที่จะเปลี่ยนเป็นโปรที่เสนอ โดย จนท. แจ้งว่าได้รับสิทธิ์โปรนี้ 2 เบอร์จาก 5 เบอร์ที่เป็นชื่อเรา และ จนท. บอกจะเปลี่ยนภายใน 24 ช.ม จนมาวันที่ 25 สิงหา มีข้อความแจ้งเปลี่ยนโปรมา แต่พอเราอ่านทำความเข้าใจแล้วมันไม่ใช่อย่างที่ตกลงไว้ เลยโทรติดต่อ 1242 เลยได้รับคำตอบจาก จนท. ว่ารายละเอียดไม่เหมือนที่เราคุยไว้ตอนต้น ข้อมูลบางอย่างไม่ตรงกันกับโปรที่แจ้งมาในข้อความ เลยแจ้งให้ จนท. เปลี่ยนกลับโปรเดิมทันทีทั้ง 2 เบอร์ เพราะถ้าไม่สามารถเปลี่ยนกลับโปรเดิมได้เราก็คงต้องย้ายค่ายคะ เพราะการไม่ชัดเจนของโปรโมชั่นที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ (โดย จนท. ที่รับเรื่องที่เราโทรติดต่อวันนี้ บริการดีมากๆนะคะ) เพียงแค่จะถามว่ารบกวนช่วยเปลี่ยนกลับให้เลยจะได้มั้ยคะ โดยไม่ต้องรอถึง 24 ช.ม. เพราะมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะคะ เพราะเราไม่ ok เลยจริงๆนะคะ
มีปัญหากับระบบรายเดือน