จะต้องรู้สึกยังไงเมื่อตัวเเทนประกันต่อว่า ว่าอย่ากังวลเรื่องในอนาคตที่ยังไม่เกิด แล้วเราซื้อประกันเพื่อ? #ทิพยะประกันภัย

โทรสอบถามกับตัวแทนประกันภัยเพื่อจะได้เตรียมเอกสารและเตรียมตัวตามขั้นตอนต่างๆให้พร้อมดำเนินการขั้นตอนต่อไปแต่ตัวเเทนประกัน มีใช้น้ำเสียงไม่พอใจและมีแต่พูดว่า ผมมีเคสหลายเคสที่รับผิดชอบอยู่ ไม่ได้มีเคสคุณเคสเดียว ผมนอนตีสี่ตีห้าเกือบทุกวัน เคสคุณจะทำวันนี้แหละ ค่ารถก็เหมาจ่ายไม่ได้เบิกจ่ายตามระยะทาง 😑คือ??😒ไม่ได้โทรมาเพื่อฟังอะไรแบบนี้ป่ะ พอถามรายละเอียดที่ไม่เข้าใจให้ไปอ่านคู่มือประกันเอง. ประกันภัยมีหน้าที่อะไร เราซื้อประกันภัยของบ.คุณเพื่ออะไร แล้วสิ่งที่ได้คือบริการแบบนี้หรอ งงนะ พอถามเกี่ยวกับเอกสารก็ไม่รู้อะไรเลย โยนไปให้บริษัทเป็นคนชี้แจง แต่เราได้โทรไปหาบริษัท เขาบอกตรงนี้ตัวแทนประกันภัยจะต้องเป็นคนชี้แจง เพราะเราถามเรื่องขั้นตอนต่างๆ ต้องทำยังต่อ เราจะได้วางแผนของเราถูกด้วยว่าแผนสองสามเราจะทำยังไง แล้วตัวแทนประกันมีการบอกว่า คุณอ่ะกังวลเรื่องของอนาคตมากเกินไป เดี๋ยวววววววววก่อนน แล้วขายประกันเพื่ออะไร ไม่ใช่เพื่ออนาคตหรอ แล้วลูกค้าซื้อประกันเพื่ออนาคต รึป่าว แล้วแจ้งเราว่ามันมีเคสที่เขาทำอยู่เข้าข่ายช่อฉุนประกันไม่จ่าย เขาก็ต้องเช็คให้ละเอียดก่อนว่าเข้าตามเกณฑ์รึป่าว เข้าใจนะว่าต้องการชี้แจง แต่มันเหมือนขู่เราอ่ะ ตัวแทนประกันใช้จิตวิทยาในการพูดโคตรแย่ เพราะสถานะการณ์ที่ตัวแทนประกันพูดมานั้นมาพูดกับเคสที่เขาสูญเสียอวัยวะ นะ!!!!!จะมาบอกว่าแค่นิดเดียวไม่ยากเลยอย่ากังวลมากไปเลยคุณ 😳 แค่นี้ก็แย่พอแล้วมั่ง ยังต้องมาเจอตัวแทนประกันแบบนี้อีกหรอ  ไม่ใช่แค่นี้นะที่เจอคำพูดแย่และคุยไม่รู้เรื่อง🥲 พอขึ้นเสียงใส่ลูกค้าและได้ต่อว่าลูกค้าแล้วก็วางสาย(บอกตามตรงลูกค้าก็ต่อว่าตัวแทนไปเหมือนกัน ใครจะทนได้ ไม่ใช่ครั้งแรกกับตัวแทนคนนี้เพราะทนกับการพูดคุยตั้งแต่ครั้งแรกแล้วที่ถามอะไรตอบไม่ได้เลย ใช้คำว่าอาจจะ กับเรื่องที่ไม่ควรใช้คำนี้ ทำให้ลูกค้าทำอะไรต่อไม่ได้เลยเหมือนกัน จนเบื้องต้นต้องโทรถามญาติที่เป็นตัวแทนประกันบริษัทอื่น เพื่อเตรียมวางแผนรอจะเอายังไงต่อ)และโทรมาชี้แจงอีกครั้งเรื่องที่โทรถามก่อนหน้า ก็ยังจะพูดเชิงต่อว่าลูกค้าอีก อ่อ ที่โมโหมากเลยคือ มีการโทษว่าลูกค้าทั้งหมดที่ต้องมาทะเลาะแบบนี้ ไม่ได้อยากทะเลาะกับลูกค้าเลยนะ มีเคสผมก็รีบไปเลย รีบดำเนินการตั้งแต่ต้นให้แล้ว (นั้นคือหน้าที่คุณนะคุณตัวแทน) เลยถามกลับว่าที่คุยกันตอนนี้มีการบันทึกเสียงไว้ไหมคุณตัวแทนกลับไปฟังนะว่าคุณพูดยังไง
ตอบลูกค้ากลับมาว่า เอาเลยครับอัดเสียงเลย!!!
ไม่ได้จะอัดเสียง!!!! ให้คุณตัวแทนอ่ะไปฟังว่าคุยกับลูกค้ายังไง!!!!!!!
นี่แค่บางส่วน บอกตามตรงว่าเสียเวลาเสียความรู้สึกมากเลย #ทิพยะประกันภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่