พนักงานใหม่ทำงานไม่ถึงอาทิตย์ เขียนใบลาออกว่าไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้?

ทุกคนคิดว่าไงกลับคำว่าไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ ส่วนตัวทำงานมีพนักงานบัญชีทั้งหมด 3 คนใหม่ 1 ผู้จัดการ 1 ตอนนี้แผนกกำลังถูกมองว่าไม่ดีด้วยคำที่พนักงานใหม่เขียนลาออก  ส่วนตัวเรากับคนใหม่ เราพยายามที่จะชวนคนใหม่คุย ว่าที่ผ่านมางานเป็นไง ทำแบบนี้ไหม แต่เขาก็ถามคำตอบคำ แล้วก็นั่งเล่นแต่โทรศัพท์ เราก็เลยไม่ค่อยคุยด้วย  แต่ตอนนี้ผู้จัดการได้พูดขึ้นมาว่าถ้าคนใหม่ที่ดข้ามาออกอีกจะโทษพวกเราทั้งหมด แบบนี้ได้หรอคะ พากันงงทั้งแผนกแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่