เราขายของออนไลน์ แล้วส่งพัสดุกับค่ายJ&T
ส่งตั้งแต่วันที่1สิงหาคม2กล่องปลายทางเดียวกัน
1กล่องถึงลูกค้าวันที่3 อีก1กล่องไม่ถึงจนเวลาล่วงไปวันที่5-6สิงหาคม เราจึงตามของให้ลูกค้า เช็คเลขพัสดุให้ พัสดุค้างยุที่โคราช เช็คกี่วันก็ยังอยู่ที่เดิม จึงโทรถามพนักงานว่าทำไมพัสดุเราค้างยุโคราชมาหลายวันมากไม่ถึงปลายทางสักที พนักงานตอบมาว่ากล่องพัสดุแตกเสียหาย เราเลยบอกว่าแล้วจะทำยังไง พนักงานบอกจะแจ้งเคลมให้ แต่ก็ผ่านมาจนถึงวัน20-22 ก็ยังเงียบ ไม่ทราบว่าแบบนี้ทางJ&Tไม่ต้องรับผิดชอบหรอคะ มันเป็นความผิดของใคร เราเป็นลูกค้าไปใช้บริการนะ ของข้างในก็มูลค่า600.- ค่าส่งอีก220.- เราเสียลูกค้าทั้งยังเสียเงินไปเปล่าๆ เราต้องทำยังไง แบบนี้เราจะบอกเพื่อนแม่ค้าออนไลน์ด้วยกันไม่ต้องไปส่งของกับค่ายนี้อีกไม่มีความรับผิบชอบไดๆ เลย #J&T
พัสดุที่เราส่งให้ลูกค้า สูญหาย
ส่งตั้งแต่วันที่1สิงหาคม2กล่องปลายทางเดียวกัน
1กล่องถึงลูกค้าวันที่3 อีก1กล่องไม่ถึงจนเวลาล่วงไปวันที่5-6สิงหาคม เราจึงตามของให้ลูกค้า เช็คเลขพัสดุให้ พัสดุค้างยุที่โคราช เช็คกี่วันก็ยังอยู่ที่เดิม จึงโทรถามพนักงานว่าทำไมพัสดุเราค้างยุโคราชมาหลายวันมากไม่ถึงปลายทางสักที พนักงานตอบมาว่ากล่องพัสดุแตกเสียหาย เราเลยบอกว่าแล้วจะทำยังไง พนักงานบอกจะแจ้งเคลมให้ แต่ก็ผ่านมาจนถึงวัน20-22 ก็ยังเงียบ ไม่ทราบว่าแบบนี้ทางJ&Tไม่ต้องรับผิดชอบหรอคะ มันเป็นความผิดของใคร เราเป็นลูกค้าไปใช้บริการนะ ของข้างในก็มูลค่า600.- ค่าส่งอีก220.- เราเสียลูกค้าทั้งยังเสียเงินไปเปล่าๆ เราต้องทำยังไง แบบนี้เราจะบอกเพื่อนแม่ค้าออนไลน์ด้วยกันไม่ต้องไปส่งของกับค่ายนี้อีกไม่มีความรับผิบชอบไดๆ เลย #J&T