คนที่มีปัญหากับความห่วยแตกของ lex
แล้ว lazada บังคับให้ใช้ ทำยังไงก็ไม่ให้เปลี่ยน
ดึงไปดึงมา อ้างนู้นอ้างนี่ ปรับปรุงนู่นนี่นั่น แต่ไม่ดีขึ้น
ไปช่วยกันแจ้งที่ สคบ ครับ (แจ้งออนไลนได้)
https://complaint.ocpb.go.th/
แล้วเดี่ยวเขาจะส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ครับ
เขาจะได้รับทราบว่าเจอปัญหากันแบบนี้ครับ
----------------------------------------------------
เหตุการณ์ที่ผมเจอคือ LEX ทำผิดพลาดจากที่รับปากไว้ 8 ครั้งในรอบ 1 เดือน
แจ้งไป เขาก็รับปากว่าจะแก้ไข แก้ได้อยู่ 1-2 วัน พอวันที่ 3 ก็เป็นเหมือนเดิม
เขาก็เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ และให้คนใหม่มาวนลูปเดิมอย่างนี้ตลอด
จนทนไม่ไหว เดือดร้อนมาก เลยต้องลองแจ้ง สคบ ดู เขาก็รับเรื่องส่งต่อให้ครับ
----------------------------------------------------
ช่วยกันแจ้ง เขาจะได้ส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบว่า เจอผลกระทบยังไงกันบ้าง
ถ้าเขาบังคับใช้แล้วมันดีจริงอย่างที่เขาเชิญชวน ก็คงจะดี
แต่นี่เขาทำผิดพลาดหลายรอบ แบบไม่มีกำหนดลิมิต จะผิดกี่ครั้งก็ไม่สนใจ
ยังไงก็จะไม่เปลี่ยนให้ แบบนี้ก็ไม่ไหว
ร้านค้าที่โดน lazada บังคับใช้ lex บอกจะปรับปรุง แต่ก็ห่วยแตกเหมือนเดิม ทำยังไงก็ไม่ได้เปลี่ยน มาช่วยกันครับ
แล้ว lazada บังคับให้ใช้ ทำยังไงก็ไม่ให้เปลี่ยน
ดึงไปดึงมา อ้างนู้นอ้างนี่ ปรับปรุงนู่นนี่นั่น แต่ไม่ดีขึ้น
ไปช่วยกันแจ้งที่ สคบ ครับ (แจ้งออนไลนได้)
https://complaint.ocpb.go.th/
แล้วเดี่ยวเขาจะส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ครับ
เขาจะได้รับทราบว่าเจอปัญหากันแบบนี้ครับ
----------------------------------------------------
เหตุการณ์ที่ผมเจอคือ LEX ทำผิดพลาดจากที่รับปากไว้ 8 ครั้งในรอบ 1 เดือน
แจ้งไป เขาก็รับปากว่าจะแก้ไข แก้ได้อยู่ 1-2 วัน พอวันที่ 3 ก็เป็นเหมือนเดิม
เขาก็เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ และให้คนใหม่มาวนลูปเดิมอย่างนี้ตลอด
จนทนไม่ไหว เดือดร้อนมาก เลยต้องลองแจ้ง สคบ ดู เขาก็รับเรื่องส่งต่อให้ครับ
----------------------------------------------------
ช่วยกันแจ้ง เขาจะได้ส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบว่า เจอผลกระทบยังไงกันบ้าง
ถ้าเขาบังคับใช้แล้วมันดีจริงอย่างที่เขาเชิญชวน ก็คงจะดี
แต่นี่เขาทำผิดพลาดหลายรอบ แบบไม่มีกำหนดลิมิต จะผิดกี่ครั้งก็ไม่สนใจ
ยังไงก็จะไม่เปลี่ยนให้ แบบนี้ก็ไม่ไหว