Lazada / LEX Express ทำไมส่งของช้าขนาดนี้ สั่งไป 7 วันของอยู่ไทยยังไม่ขยับ ตัดบัตรแล้ว โทร แชทตามก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ?

นั้นแหละฮะ สั่งของเป็น Ipad gen 4 ไป ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม จนตอนนี้ 18 สิงหาคม ของอยู่ที่คลัง Lex express ตั้งแต่ 14 ขนตอนนี้ 18 ก็ยังไม่ขยับ ไม่เข้าใจว่าทำไมลาซาด้าบริหารงานห่วยแตกขนาดนี้ครับ เพราะขนส่งนี้เป็นของลาซาด้าใช่ไหมครับ ? ของคนสั่งเขาก็อยากได้ ถ้าตัวเองส่งไม่ทันทำไมไม่ให้คนสั่งเลือกขนส่งอื่น ผูกขาดไม่พอยังส่งช้าอีก ที่สำคัญคือตัดบัตรไปแล้ว เงินเกือบสองหมื่นนะครับ โดยที่ไม่รู้สินค้าอยู่ที่ไหน ตรงตามในระบบหรือเปล่า

โทรไปคอลเซนเตอร์ แชทไปในแอพก็บอกว่ารอตรวจสอบ 3-4 ครั้งพนักงานทำอะไรไม่ได้สักคน แบบนี้อยากยกเลิกและไปสั่งกับ Powerbuy หรือ Shoppee มา 

ถ้ายังบริหารงานแบบนี้ระวังจะโดนคู่แข่งแซงนะ เพราะผมคนนึงคงไม่ใช่ลาซ้าด้าอีกแล้ว ประสบการณ์สำหรับการรอของนานขนาดนี้คือห่วยแตกที่สุดที่เจอมา ไม่มีแนวทางการแก้ไข ไม่มีการให้ขนเจ้าอื่นมารับช่วงต่อ ไม่มีคำตอบ ไม่มีความสามารถ อ้างแต่ว่าโควิดต้องลดจำนวนคน ทำไมเจ้าอื่นเขายังส่งกันไว สั่งเคสกับปากกาทีหลังมาถึงหมดแล้ว ขอเบอร์ทางคลังก็ไม่มีให้

สรุป ไม่มีปัญญาหาคำตอบหรือรับผิดชอบอะไรสักอย่าง ใครจะซื้อของราคาแพง ๆ กับลาซ้าด้า ก็ทำใจไว้เลย ตอนนี้เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ ห่วยแตก ห่วย 

ปล.พนักงานลาซาด้าไม่ต้องมาตอบ ถ้ามีความสามารถแค่ขอตรวจสอบก่อนนะคะ เพราะนี่รอตรวจสอบมาสองวันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าจะคุยเอาคนที่มี power สามารถตามของให้ได้มาคุย ! แชทมาเอาเบอร์หลังไมค์ได้แต่ถ้าโทรมาแล้วตามไม่ได้ก็เจอกัน จะรีวิวทุกที่เลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่