สั่งไทวัสดุเดริเวอรี่เพราะต้องการสินค้าด่วน แต่สินค้าเปิดไม่ติด ไทวัสดุให้นำสินค้าไปเปลี่ยนเองที่สาขา แบบนี้ได้หรอ??

ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวานตอนเย็น เราสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กผ่านช่องทางเดริเวอรี่ เสียค่าส่ง59บาท ส่งในวันเดียวกัน
พอได้รับของเห็นตรงที่กล่องมีป้ายเหลืองเลยเอะใจ รีบถ่ายวีดีโอไว้ก่อน  รีบเปิดใช้ทันทีไม่ได้ แต่สินค้าเปิดไม่ติด 

ปล. เคยสั่งสินค้าแบบเดียวกันแล้ว กล่องอื่นไม่มีป้ายเหลือง     

ตัวสินค้าสินค้าเหมือนมีการเทสไว้แล้ว (เพราะสายห้อยตัวเครื่องมีการต่อไว้ให้  ปลั๊กเสียบแกะใช้งานไว้ให้  
หน้ากล่องแจ้งว่าต้องถ่ายวีดีโอขนาดเปิดกล่อง แล้วติดต่อ @thaiwasudu เราก็รีบทักไป รีบติดต่อไป  ทางแอดมินตอบว่า ไลน์แอดนี้ไม่สามารถเปิดไฟล์วีดีโอได้ ก็เลยส่งแค่รูปสินค้า หน้ากล่อง รหัสสินค้า ไปให้ 

วันนี้ 1308 โทรกลับมาบอกว่าประสานงานสาขาแล้ว ลูกค้าจะเปลี่ยนเครื่อง หรือขอคืนเงินคะ??? ก็เลยถามขั้นตอนว่าต้องทำไง  
พนักงานบอกว่า จะประสานงานพนักงานขนส่งไปรับสินค้าจากเรา  หรือไม่ก็ให้เราเอาเข้าไป   แต่ยังไม่ได้ของเปลี่ยนนะ  ของเปลี่ยนต้องเข้ามารับอีกที 
และประโยคเด็ดคือ ของที่เปลี่ยนจะไม่ไช่ของใหม่นะคะ     เราเลยสวนว่า ของที่ได้มาก็ไม่ไช่ของใหม่ค่ะ

มันยังไงคะ งงมาก ซื้อของราคาปกติแต่ได้ของใช้แล้ว ไทวัสดุว่ายังไงคะ??

จากต้องการของด่วน สั่งเดริเวอรี่  กลับเป็นต้องรอเปลี่ยนของ ซึ่งไม่รู้จะได้วันไหน แล้วต้องลุ้นว่าต้องเอาไปคืนเอง หรือขนส่งจะมารับ  และต้องมาลุ้นว่าของที่เปลี่ยนจะเป็นของใหม่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่